xs
xsm
sm
md
lg

"หลี่ นา" จ่อคลอดพ็อกเก็ตบุ๊คปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา เตรียมคลอดพ็อกเก็ตบุคปีหน้า
หลี่ นา นักเทนนิสหญิงมือ 7 ของโลกจากแดนมังกร เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวถึงเส้นทางสู่ความสำเร็จของตัวเอง ผ่านทางหนังสือที่ใช้ชื่อว่า "How to Go West and Win" โดยหวังเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทุกเพศทุกวัยลุกขึ้นมาสร้างความสำเร็จในอนาคต โดยวางแพลนออกจำหน่ายก่อนหน้าการแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน จะเริ่มขึ้นในปีหน้า

หวดหญิงวัย 29 ปี จากมณฑลหูเป่ย สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเทนนิสในประเทศจีนด้วยการเป็นนักเทนนิสชาวเอเชียคนแรกที่คว้าแกรนด์สแลมมาครองได้สำเร็จ ในรายการเฟรนช์ โอเพน ที่โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมก้าวขึ้นเป็นมือวางอันดับ 4 ของโลก ได้ในเวลานั้น

ล่าสุด "หมวยหลี่" จับปากกาเขียนหนังสือของตัวเองในชื่อว่า "How to Go West and Win" โดยหยิบเรื่องราวเคล็ดลับสู่ความสำเร็จมาถ่ายทอดให้แก่แฟนเทนนิสของเธอรวมถึงผู้อ่านทุกคนได้รับรู้ โดยเจ้าตัวหวังว่าเรื่องราวของตัวเองนั้นจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทุกเพศทุกวัย ได้ก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จเหมือนเธอได้ในอนาคต

ด้าน โจ ลัสบี ผู้อำนวยการของ เพนกวิน ไชนา ผู้รับหน้าที่จัดจำหน่ายหนังสือเล่มนี้ เผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางโทรศัพท์ในงานแฟรงเฟิร์ต บุ๊ค แฟร์ ที่ประเทศเยอรมนีว่า "หนังสือเล่มนี้ไม่เพียงสร้างความซาบซึ้งให้แฟนเทนนิสเท่านั้น แต่รวมถึงการปลุกกระตุ้นชาวจีนทุกคนให้พยายามสร้างความสำเร็จและร่วมเปลี่ยนแปลงประเทศอย่างยิ่งใหญ่เช่นกัน" โดยทางเพนกวิน เตรียมคลอดหนังสือของหลี่ นา ก่อนการแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน จะเริ่มเปิดฉากในปีหน้า

สำหรับผลงานหลังคว้าสแลมเฟรนช์ หลี่ ยังไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเองไว้ได้ ล่าสุดเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็สร้างความผิดหวังให้แก่แฟนหวดเจ้าถิ่นด้วยการตกรอบแรก "ไชนา โอเพน" แบบพลิกความคาดหมาย อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งในศึกหวดใหญ่ส่งท้ายปี "ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป" ระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคมนี้ ที่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี หลัง"หมวยหลี่"มีชื่อติด 1 ใน 8 นักหวดหญิงที่ผ่านการคัดเลือก เคียงข้างมือ 1 อย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี และหวดหญิงชื่อดังรายอื่นๆ
สร้างชื่อเป็นหวดจากเอเชียคนแรกที่คว้าสแลมเฟรนช์
กำลังโหลดความคิดเห็น