xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้เปิดตัวไดร์ฟเวอร์ VR Pro รุ่น Limited Edition

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไดร์ฟเวอร์ไนกี้รุ่น VR Pro Limited Edition เกิดจากการค้นคว้าวิจัยและออกแบบร่วมกับนักกอล์ฟมืออาชีพ ทำให้ไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟทั้งในเรื่องของระยะทางที่ไกลและประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมลูก

เทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ช่วยเพิ่มระยะสูงสุดให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ด้วยการออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความบางต่างกันซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกอล์ฟกระทบกับหน้าไม้

การออกแบบสุดปราณีต สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการรูปลักษณ์คลาสสิคทรงลูกแพร์ ด้วยปริมาตรหัวไม้ขนาด 430cc ที่มาพร้อมกับโครงสร้าง Forged ทั้งหัว ช่วยให้มั่นในใจสูงสุดขณะจรดวงสวิง ให้ความรู้สึกในการตีอย่างนุ่มนวล รวมทั้งประสิทธิภาพในการควบคุมลูกกอล์ฟได้อย่างแม่นยำในทุกสภาพการแข่งขัน

เทคโนโลยี COMPRESSION CHANNEL ทำหน้าที่คล้ายกับสปริง ช่วยเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟในทุกจุดกระทบของหน้าไม้ เพื่อให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้นในทุกช็อต ไม่ว่าจะเป็นการตีดรอว์ ตีเฟด หรือตีตรง ด้วยโครงสร้าง Forged ทั่วทั้งหัวไม้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR เพิ่มการวางตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงที่ทำได้อย่างลงตัว จึงส่งผลให้หัวไม้รุ่นนี้สามารถช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ระยะทางที่ไกลยิ่งขึ้น พร้อมให้การควบคุมที่แม่นยำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทดสอบไดร์ฟเวอร์ VR Pro Limited Edition ได้ที่ร้าน Nike Golf ทุกแห่ง ติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้กอล์ฟได้ที่เว็บไซต์ www.nikegolf.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/NikeGolfTH



กำลังโหลดความคิดเห็น