xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวสลิม-ฟิต ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าไนกี้กอล์ฟ สลิม-ฟิต (Slim-FIT) เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักกอล์ฟรุ่นใหม่สู่ตลาดประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลอง 20 ปี นวัตกรรม Dri-FIT สำหรับไลน์สินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของไนกี้กอล์ฟ

ทั้งนี้ไนกี้กอล์ฟสลิมฟิตมีคุณสมบัติพิเศษผลิตจากผ้า Dri-FIT อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ และออกแบบตัดเย็บให้เข้ากับความต้องการของนักกอล์ฟยุคใหม่ที่ต้องการสวมใส่เสื้อกอล์ฟที่มีพอดีตัวแต่ยังให้ความคล่องตัวเวลาตีกอล์ฟและมีสไตล์ ด้วยการตัดเย็บแบบแนบลำตัวพร้อมทั้งลดขนาดความยาวแขนและความกว้างของตัวเสื้อลง ทำให้สวมกระชับ พอดีตัวมากขึ้น เหมาะกับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา

สินค้าจะวางตลาดในเดือนตุลาคมนี้ในร้านไนกี้กอล์ฟทุกแห่ง และมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแนะนำสินค้าแก่ผู้บริโภคชาวไทย ณ สนามกอล์ฟ และสนามไดร์ฟชั้นนำ นักกอล์ฟที่สนใจสามารถชมได้ที่ร้านไนกี้กอล์ฟทุกแห่ง หรือเป็นแฟนเพจของไนกี้กอล์ฟประเทศไทยที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/nikegolfth เพื่อรับทราบข่าวสาร หรือเข้าชมเว็บไซด์ www.nikegolf.co.th


กำลังโหลดความคิดเห็น