xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟเปิดตัวคอลเลคชั่น "ไทเกอร์วูดส์ ยูเอสโอเพ่น"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไนกี้กอล์ฟ” แบรนด์เสื้อผ้ากอล์ฟชั้นนำของโลก ยังคงมุ่งมั่นจัดกิจกรรมร่วมกับทัวร์นาเมนท์ระดับโลกเพื่อให้แฟนกอล์ฟได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ของสินค้า และจากการคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทำให้แบรนด์ไนกี้กอล์ฟได้รับความไว้วางใจจากนักกอล์ฟมาโดยตลอด ซึ่งทางไนกี้กอล์ฟยังคงมุ่งมั่นตั้งใจจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับนักกอล์ฟและแฟนกอล์ฟทั่วไปได้อย่างสูงสุด

โดยล่าสุดในการแข่งขันยูเอส โอเพ่น เมเจอร์ที่สองปี ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ ทางไนกี้กอล์ฟมีแผนเตรียมชุดให้กับไทเกอร์ วูดส์ เพื่อสวมใส่แข่งขัน โดยเป็นเสื้อผ้าเทคโนโลยี Dri-FIT อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการระบายความร้อนออกจากเนื้อผ้าทำให้ผู้เล่นรู้สึกสบายตัวตลอดการแข่งขันตลอดทั้ง 4 วัน โดยในปีนี้ คอลเลคชั่นที่จะใช้ในการแข่งขัน ยูเอส โอเพ่น จะเน้นโทนสีเรียบง่าย สำหรับการแข่งขันวันแรกจะใช้สีขาว มีลายเส้นสีเทาจาง ๆ วิ่งเป็นแนวตั้งทั่วตัวเสื้อ วันที่สองจะเป็นลายริ้วขาวสลับดำในแนวขวาง วันที่สามเป็นสีม่วงอ่อนมีริ้วในตัว ส่วนวันสุดท้ายจะเป็นสีแดงและมีลายริ้วสีขาวไล่โทนไปถึงสีดำตรงหน้าอก

แต่จากการไทเกอร์ วูดส์ ได้ถอนตัวจากการแข่งขันยูเอสโอเพ่นเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย ทำให้แฟนกอล์ฟไม่ได้เห็นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นชุดดังกล่าว อย่างไรก็ตามไทเกอร์จะยังสวมใส่คอลเลคชุดนี้ในการให้สัมภาษณ์หรือการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของไนกี้กอล์ฟต่อไป

นักกอล์ฟที่สนใจคอลเลคชั่น "ไทเกอร์วูดส์ ยูเอส โอเพ่น" สามารถชมได้ที่ร้านไนกี้กอล์ฟทุกแห่ง หรือเป็นแฟนเพจของไนกี้กอล์ฟประเทศไทยที่เฟสบุ๊คเพื่อรับทราบข่าวสาร หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.nike.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-676-6100
กำลังโหลดความคิดเห็น