xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้กอล์ฟ เปิดตัว "สลิมฟิต" ครั้งแรกในเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด บุกตลาดแถบเอเชียด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าไนกี้ กอล์ฟ สลิม-ฟิต (Slim-FIT) ครั้งแรกในภูมิภาค เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ด้วยคุณสมบัติพิเศษผลิตจากผ้า Dri-FIT อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไนกี้ และออกแบบตัดเย็บให้เข้ากับความต้องการของนักกอล์ฟยุคใหม่ที่ต้องการสวมใส่เสื้อกอล์ฟที่มีพอดีตัวแต่ยังให้ความคล่องตัวเวลาตีกอล์ฟและมีสไตล์ ด้วยการตัดเย็บแบบแนบลำตัวพร้อมทั้งลดขนาดความยาวแขนและความกว้างของตัวเสื้อลง ทำให้สวมกระชับ พอดีตัวมากขึ้น เหมาะกับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา

ผลิตภัณฑ์ สลิม-ฟิต การต่อยอดความสำเร็จของ Dri-FIT ซึ่งเป็นการพัฒนาเสื้อผ้าไนกี้ กอล์ฟ สู่รูปลักษณ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเสื้อผ้ากอล์ฟที่มีความทันสมัยและสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น และยังมีความต้องการที่หลากหลายในเรื่องรูปแบบของการดีไซน์ที่เข้ากับชีวิตประจำวัน

ด้วยคุณสมบัติพิเศษเรื่องการถ่ายเทอากาศและความชื้นของเนื้อผ้า Dri-FIT ที่ช่วยลดระดับอุณหภูมิทำให้แห้งสบายตลอดเวลาที่เล่นกอล์ฟ ทำให้เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่นักกอล์ฟในภูมิภาคนี้ต้องการ เนื่องจากเป็นประเทศในเขตร้อนและมีความชื้นสัมพันธ์สูง ด้วยกลไกการทำงานของนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสลิมฟิต ช่วยระบายเหงื่อออกจากผิวหนังของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกสบายตัวตลอดระยะเวลาที่เล่นกอล์ฟ การระบายอากาศ และความชื้นของเนื้อผ้าไนกี้ สลิม-ฟิต ถือเป็นกลไกที่ยังคงติดอยู่ในเนื้อผ้าตลอดไป แม้ผ่านการซักทำความสะอาด

ไนกี้กอล์ฟ สลิม-ฟิต จะวางตลาดในภูมิภาคนี้ในเดือนตุลาคมนี้ที่ร้านไนกี้กอล์ฟทุกแห่ง และมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแนะนำสินค้าแก่ผู้บริโภคชาวไทย ณ สนามกอล์ฟและสนามไดร์ฟชั้นนำ

นักกอล์ฟที่สนใจเสื้อผ้าไนกี้กอล์ฟ สลิม-ฟิต สามารถชมได้ที่ร้านไนกี้กอล์ฟทุกแห่ง หรือเป็นแฟนเพจของไนกี้กอล์ฟประเทศไทยที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/nikegolfth เพื่อรับทราบข่าวสารหรือเข้าชมเว็บไซต์ www.nikegolf.co.th



กำลังโหลดความคิดเห็น