xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” มีความสุขเลือกย้ายซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา
ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ เชลซี เปิดเผยด้วยความพอใจที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเชื่อว่าเป็นการยกระดับชีวิตการค้าแข้งของตนเองขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น

มาตา ย้ายจาก บาเลนเซีย แห่งลาลีกา สเปน มายัง เชลซี ด้วยค่าตัวประมาณ 27 ล้านยูโร (ประมาณ 1.1 พันล้านบท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกองกลางวัย 23 ปีก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

“การย้ายไปยัง เชลซี ของผมในซัมเมอร์นี้เป็นก้าวสำคัญในอาชีพ และความจริง ก็คือ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมรู้สึกสบายมากกับการเล่นให้ เชลซี” มาตา เปิดเผยกับ มาร์กา สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ

มาตา เพิ่งยิงประตูช่วยให้ สเปน เอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยังกล่าวแสดงความมั่นใจต่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมทั้งในระดับทีมชาติและสโมสรว่าจะกลับมายิงประตูได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งแน่นอน

“ตอร์เรส ได้ทำในสิ่งที่โค้ชขอให้เขาทำและเขาก็เล่นดี ส่วนเรื่องการยิงประตูก็จะเกิดขึ้นแน่อนอน ผมมั่นใจว่า เขาจะกลับมาคืนฟอร์มได้ในเร็วๆนี้ ตอร์เรส เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและคนที่น่ารัก” มาตา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ มาตา เตรียมนำ สเปน ลงเตะกับ สกอตแลนด์ ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก คืนวันอังคารนี้ (11 ก.ย.) เพื่อรักษาสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มในรอบคัดเลือกต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น