xs
xsm
sm
md
lg

บอสกระทิงปลอบ"ตอร์เรส"อย่าเครียด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ยังยิงประตูในนามทีมชาติไม่ได้เหมือนเคย
บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือจอมเก๋าของทีมชาติสเปน ออกมาปลอบใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ "สิงห์บลู" เชลซี ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องการยิงประตูมากนักเพราะเล่นได้ดีแล้ว หลังลงเล่นเป็นตัวจริงแต่ปืนฝืดยิงประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็กไม่ได้ ในเกมรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2012 กลุ่มไอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา

เกมรอบคัดเลือกดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทีมแชมป์บอลโลกปี 2010 จากประตูของ ฆวน มาตา และ ชาบี อลอนโซ ขณะที่ตอร์เรส ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเกมนี้ แต่กลับทำประตูไม่ได้ ลงเล่นได้ 60 นาที ก็ถูกจับเปลี่ยนตัวแทนที่ ดาบิด บีญา หอกของบาร์เซโลนา โดยประตูสุดท้ายของตอร์เรสในนามทีมชาติเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ในเกมที่แข้งกระทิงถล่มลิชเทนสไตน์ยับ 4-0

แม้ผ่านไป 1 ปี ตอร์เรสยังยิงประตูให้ทีมชาติไม่ได้ แต่บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปน ออกมาปลอบใจลูกทีมว่าไม่ต้องกังวลในเรื่องนี้มากนัก โดยกล่าวว่า "ผมบอกเขาว่าให้อดทนไว้ เพราะผมเชื่อว่าเขาทำผลงานได้ดีและมีส่วนร่วมกับเกมมาก เพียงแต่เราไม่สามารถผ่านบอลให้เขาทำประตูได้"

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 60 ปี เผยพอใจกับรูปเกมเป็นอย่างมาก แม้สุดท้ายลูกทีมจะผ่อนเกมลงในช่วงหลังออกนำ 2-0 ก็ตาม "พูดตามตรงเลยว่าเราเล่นได้ดีมาก เราออกสตาร์ทได้ดี และผมก็มีความสุขกับมันมากเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น