xs
xsm
sm
md
lg

"วินนี" รับกองหน้าไทยยังไม่คม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชเฟอร์ เตรียมแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ของทีมชาติไทย
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันพอใจกับการลงเตะอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ที่ได้ทดลองผู้เล่นหน้าใหม่ แต่ยอมรับว่าจังหวะสุดท้ายโดยเฉพาะกองหน้ายังจบสกอร์ไม่เฉียบขาด ซึ่งถือเป็นจุดอ่อนสำคัญที่ต้องแก้ไขโดยด่วน ส่วนอาการของ สมปอง สอเหลบ ไม่หนักมาคาดว่าน่าจะฟิตทันลงเตะกับ ซาอุดิอาระเบีย

เมื่อช่วงหัวค่ำวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา “ช้างศึก” ลงลับแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเสมอกับ จอร์แดน 0-0 ก่อนเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่สาม กลุ่มดี พบ ซาอุดิอาระเบีย ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่สังเวียนแข้งแห่งเดียวกัน

หลังจบเกม “วินนี” ให้สัมภาษณ์ว่า “ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีนักเนื่องจากมีการทดลองผู้เล่นใหม่ๆ จากนั้นครึ่งหลังได้มีการเปลี่ยนแผนการเล่นทำให้รูปเกมดีขึ้น โดยรวมถือว่าน่าพอใจ แต่น่าเสียดายที่ยิงประตูไม่ได้เอง ซึ่งเรื่องนี้ผมอยากฝากไปยังสโมสรให้ช่วยเน้นเรื่องการซ้อมยิงประตูมากขึ้นโดยเฉพาะกองหน้า เนื่องจากปัญหาใหญ่ในเวลานี้คือจังหวะสุดท้ายที่ยังไม่เฉียบขาด”

ส่วน สมปอง สอเหลบ กองหน้าจากบุรีรัมย์ เอฟซี ที่เจ็บบริเวณต้นคอต้องนั่งรถเข็นออกมายังข้างสนามในครึ่งแรก โค้ชชาวดอยท์ชวัย 61 ปี กล่าวว่า “เขาไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด เพียงแต่ว่ามีอาการล้าจากการซ้อมเท่านั้น ซึ่งเขาอาจจะซ้อมในสโมสรไม่หนักเท่าเวลาซ้อมกับทีมชาติจึงมีปัญหาเรื่องการปรับสภาพร่างกาย แต่เชื่อว่าน่าจะฟิตทันลงเล่นกับ ซาอุดิอาระเบีย ได้รวมถึงคนอื่นๆ ที่มีอาการบาดเจ็บด้วย”

“ขณะที่ จอร์แดน ถือว่าเล่นได้ดีแตกต่างจากในเทปที่ผมเคยดูมา ส่วนผู้เล่นทีมชาติไทยที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คือ เป็ด (นิเวส ศิริวงค์) ซึ่งเขาจะได้เป็น 11 คนแรกอย่างแน่นอน สำหรับแผนในการเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ก็เตรียมเอาไว้แล้ว แต่ผมขอไม่บอกในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องมีผู้เล่นที่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ ไม่เช่นนั้นแล้วเราคงจะหวังชัยชนะได้ยาก” เชเฟอร์ ทิ้งท้าย
สมปอง ได้ลงเป็นตัวจริง
อดุล หละโสะ เจอ ชาดี อาบู ผู้เล่นจอร์แดนสกัดบอล
ศราวุฒิ มาสุข กองหน้าจามจุรี ยูไนเต็ด นั่งเป็นสำรองก่อน
วินนี พูดคุยกับ อัดนาน ฮาหมัด กุนซือทีมเยือน
วินนี ทักทายนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ
จังหวะสมปอง ได้รับบาดเจ็บ
โดนหิ้วออกไปปฐมพยาบาลนอกสนาม
ศรายุทธ ชัยคำดี ปะทะกับ โลไอ นายด่านจอร์แดน

ปิยะพล บรรเทา ผู้เล่นจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลงสนาม
ศราวุฒิ ลงไปโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลได้ชม
สุรีย์ สุขะ หวิดมีปัญหากับ อานาส บานี หลังไปเสียบใส่คู่แข่งลงไปกองคาสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น