xs
xsm
sm
md
lg

สยิว!! แฟน “เสือใต้” เล่นเซ็กซ์บนอัฒจันทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเสือใต้ทำงามหน้าเล่นเซ็กซ์ไม่เลือกที่ ในแมตช์ที่บาเยิร์นฯบุกไปเสมอฮอฟเฟนไฮม์ 0-0
ศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทีมจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิก บุกไปเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ แต่ทำผลงานได้เพียงแค่ไร้สกอร์กับเจ้าถิ่น 0-0 พร้อมกับมีเหตุการณ์สุดพิลึกของแฟนบอลทีมเยือนชาย-หญิงคู่หนึ่ง โชว์บรรเลงเพลงรักแบบผิดที่ผิดทางบนอัฒจันทร์ฝั่งกองเชียร์ บาเยิร์น มิวนิก จนเจ้าหน้าที่ดูแลสนามต้องมากล่าวตักเตือนแต่จนแล้วจนรอดในช่วงพักครึ่งเวลาทั้งคู่ก็ยังมาบรรเลงเพลงรักต่อซ้ำสองจนเจ้าหน้าที่ทนไม่ไหวต้องไล่ตะเพิดทั้งคู่ออกจากสนามไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นท่ามกลางแฟนบอลที่อยู่ในถิ่น ไรห์ เนคคาร์ อารีนา กว่า 30,150 คน เมื่อเกมการแข่งขันผ่านไปได้เพียง 16 นาที มีคนสังเกตเห็นและเก็บภาพแฟนบอลชาย-หญิงคู่หนึ่งในกลุ่มกองเชียร์บาเยิร์น มิวนิก กำลังยืนบรรเลงเพลงรักเสพสมแบบไม่สนใจใคร

“ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ผมเห็นทั้งคู่ดึงกางเกงลงมาแล้วทำพฤติกรรมอย่างว่าพวกเขาไม่รู้จักคิดที่จะยับยั้งหักห้ามใจกันบ้างเลย แถมผู้คนที่อยู่แถวนั้นต่างก็ไม่ได้คิดที่จะห้ามการกระทำของพวกเขาแต่อย่างใดอีกต่างหาก” เป็นคำบอกเล่าจากผู้เห็นเหตุการณ์ที่บอกผ่านให้นักข่าว “บิลด์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเยอรมนีได้ทราบ

แต่เหตุการณ์คู่รักเล่นสยิวเกิดขึ้นได้ไม่นานทางเจ้าที่ดูแลสนามก็รีบเข้ามาห้ามปราบตักเตือนหยุดการกระทำของพวกเขาทันที แต่แล้วดูท่าทางทั้งคู่ยังจะอารมณ์ค้างกันอยู่ เพราะเมื่อถึงช่วงพักครึ่งเวลาการแข่งขันคู่รักคู่เก่าเจ้าเดิมก็กลับมาโชว์เพลงรักสยิวกันอีกรอบจนทำให้เจ้าหน้าที่ดูแลสนามทนไม่ไหวต้องรีบเข้ามาห้ามการกระทำของพวกเขาทั้งสองอีกครั้งแล้วไล่ทั้งคู่ออกจากสนามไปทันทีโทษฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ



กำลังโหลดความคิดเห็น