xs
xsm
sm
md
lg

สกท.จัดศึกพัฒนานักกอล์ฟสมัครเล่นชิงแชมป์ภาค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นชิงแชมป์ภาคของประเทศไทยรายการ “พีทีที ชิงแชมป์ภาคกรุงเทพฯและชานเมือง” สนามที่ 1 ณ สนามวินเซอร์ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ โดยได้แชมป์ทั้ง 5 ไฟล์ทไปเป็นตัวแทนภาคกรุงเทพฯ และชานเมืองเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ ไฟล์ทเอ-ยุคล ยิ่งยงกิจ, ไฟล์ทบี-เดชา กล้ากสิกร, ไฟล์ทซี-ฤทธิไกร วรจตุรภัทร, ไฟล์ทดี-วิทยา เลิศสัมฤทธิ์การ และไฟล์ทซีเนียร์-ฉลาด จารุมาตร์

ทั้งนี้กอล์ฟรายการนี้เป็นการแข่งขันสนามล่าสุดของศึกกอล์ฟสมัครเล่นภาคประชาชนทั่วประเทศรายการ "กอล์ฟสมัครเล่นชิงแชมป์ภาคของประเทศไทย ครั้งที่ 5" โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 8 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคตะวันออก, อีสาน, กลางบน, กลางล่าง, เหนือบน, เหนือล่าง, กรุงเทพฯชานเมือง และภาคใต้ ภาคละ 3 สนาม รวม 24 สนามทั่วประเทศ แข่งขันในระบบสโตรกเพลย์เน็ตสกอร์ 18 หลุม มี 5 ไฟล์ท คือ ไฟล์ทเอ แต้มต่อ 0-9, ไฟล์ทบี แต้มต่อ 10-18, ไฟล์ทซี แต้มต่อ 19-23, ไฟล์ทดี แต้มต่อ 24 ขึ้นไป และไฟล์ทซีเนียร์ อายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งผู้ชนะในแต่ละไฟล์ทของแต่ละสนามจะได้สิทธิ์แข่งขันในรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ที่สนามกอล์ฟสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับการแข่งขันในภาคกรุงเทพฯและชานเมืองจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด 3 สนาม โดยสนามต่อไป จัดขึ้นในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามวินเซอร์ ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ และสนามที่ 3 ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมศกหน้า ณ สนามกอล์ฟบางไทร คันทรี คลับ จ.อยุธยา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแข่งขันหรือได้ที่ สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ โทร 02-659-2463 หรือเว็บไซต์ www.tga.or.th
เดชา กล้ากสิกร แชมป์ไฟล์ทบี
ยุคล ยิ่งยงกิจ แชมป์ไฟล์ทเอ
กำลังโหลดความคิดเห็น