xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" ลุยสวิงสิงห์อีสาน-ผลงานดีลุ้นเทิร์นโปร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร เตรียมลงแข่งศึกกอล์ฟสิงห์ออลไทยแลนด์
"เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ ก้านเหล็กระดับสมัครเล่นหน้าใหม่แห่งวงการกอล์ฟไทย เปิดเผยเตรียมลงประชันวงสวิงในศึกกอล์ฟสิงห์ออลไทยแลนด์ ทัวร์ 2013 รายการ "สิงห์อีสาน โอเพน" ระหว่างวันที่ 14-17 ก.พ. นี้ ที่จังหวัดขอนแก่น แย้มหากทำผลงานดีมีลุ้นขอเทิร์นโปรขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพ

อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย ที่ผันตัวหันมาเล่นกีฬากอล์ฟเต็มตัว เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟรายการอาชีพเป็นรายการที่ 2 ของตัวเอง หลังจากชิมลางในศึกกอล์ลิโพ ไทยแลนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในศีกกอล์ฟ สิงห์ออลไทยแลนด์ ทัวร์ 2013 รายการ "สิงห์อีสาน โอเพน" ณสนาม สิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์นี้

ภราดร ยอมรับว่า ถือเป็นความโชคดีที่เป็นนักกีฬามาก่อน จึงได้รับโอกาสจากทางกลุ่มบริษัทสิงห์ ให้ร่วมแข่งขันในศึกกอล์ฟ สิงห์ออลไทยแลนด์ ทัวร์ ฤดูกาล 2013 ในบางรายการในฐานะโปรอเมเจอร์ ซึ่งความฝันในการเทิร์นโปรมีอยู่ 2 วิธีคือการสอบเทิร์นโปร หรือ ทำผลงานในรายการอาชีพให้ดีและสามารถขอเทิร์นโปรได้ทันที

"ความฝันผมคือการเทิร์นโปรให้ได้และมี 2 วิธี คือต้องสอบขึ้นเป็นโปรอาชีพ หรือการทำผลงานในการแข่งอาชีพให้ดีและสามารถขอประกาศเทิร์นโปรได้ทันที ด้วยการตีเกินได้เฉลี่ย 3 โอเวอร์พาร์ต่อวัน หรือจบรายการทั้ง 4 วันไม่เกิน 12 โอเวอร์พาร์ ส่วนตัวผมเคยตีได้ดีที่สุดต่อรอบคือเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ และยังต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับผลงานในสนามนี้"

ทั้งนี้ ว่าที่โปรวัย 33 ปี เคยลงแข่งรายการอาชีพมาในกอล์ฟ “ลิโพ กอล์ฟทีมไทยแลนด์ แชมเปียนชิป" ณ สนามสวนสนประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยจับคู่กับ โปรปณัชช์ บุรุษชาต ในนามทีม ส.แหลมฉบัง และจะลงแข่งรายการอาชีพรายการที่ 2 ของตัวเองที่จังหวัดขอนแก่นซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเองในช่วงวันที่ 14-17 ก.พ. นี้ ส่วนในรายการอื่นๆ ของ สิงห์ออลไทยแลนด์ ภราดร ยังต้องดูต่อไปว่าจะได้รับการเชิญเข้าร่วมแข่งหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น