xs
xsm
sm
md
lg

ยกเหล็กเยาวชนไทยคว้า 3 ทองปรีซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักฯ
จอมพลังเยาวชนไทยสร้างชื่อในแมตช์ปรีซีเกมส์ ที่เจ้าภาพอินโดนีเซีย จัดทดสอบสนามที่ปาเล็มบัง ก่อนแข่งขันจริงเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยการคว้ามาได้ 3 เหรียญทองจาก กมลชนก อินทมาตย์, วรรณิษา ผลงาม และสุชาติ สมบูรณ์ อีก 1 เหรียญเงิน เป็นของ ศรัท สุ่มประดิษฐ์

ตามที่สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ส่ง 4 จอมพลังเยาวชนทีมชาติ รุ่นน้อยกว่า 58 กก.หญิง กมลชนก อินทมาตย์ ชุดยุวชนโลก ที่ประเทศเปรู, รุ่นมากกว่า 58 กก.หญิง - วรรณิษา ผลงาม 3เหรียญเงินเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองพัทยา เมื่อต้นเดือนกันยายน, รุ่นน้อยกว่า 77 กก.ชาย - สุชาติ สมบูรณ์ 3เหรียญทองเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย และรุ่นมากกว่า 77 กก. ชาย - ศรัท สุ่มประดิษฐ์ 3 เหรียญทองยุวชนชิงแชมป์เอเชีย

โดยมี รชต ยอดบางเตย เป็นผู้จัดการทีม และนพดล วันหวัง กับ สุริยา ดัชถุยาวัตร เป็นผู้ฝึกสอน ไปร่วมการแข่งขันยกน้ำหนักปรีซีเกมส์ ที่เจ้าภาพประเทศอินโดนีเซีย จัดทดสอบสนาม ระหว่างวันที่ 28-29 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองปาเล็มบัง ก่อนที่จะจัดแข่งขันจริงเดือนพฤศจิกายนนี้

ล่าสุด "เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักฯ เปิดเผยว่า "ถือเป็นข่าวดีในการเอาฤกษ์เอาชัยที่ดีก่อนที่กีฬาซีเกมส์จะเริ่มขึ้น เมื่อได้รับรายงานจากนายรชต ว่าจอมพลังเยาวชนของไทย ที่เราส่งไปแทนชุดใหญ่ที่ยังไม่ได้ตัดตัว ไปสร้างชื่อได้อีกครั้งโดยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้ามาได้ 3เหรียญทอง 1เหรียญเงิน"

สำหรับ 3เหรียญทองทำได้จาก กมลชนก รุ่นน้อยกว่า 58 กก.หญิง - สแนทช์ 75 กก. คลีนแอนด์เจิร์ก 110 กก. และน้ำหนักรวม 185 กก., วรรษิณา รุ่นมากกว่า 58 กก.หญิง - สแนทช์ 90 กก. คลีนแอนด์เจิร์ก 115 กก. และน้ำหนักรวม 205 กก., สุชาติ รุ่นน้อยกว่า 77 กก.ชาย - สแนทช์ 135 กก. คลีนแอนด์เจิร์ก 160 กก.และน้ำหนักรวม 295 กก. และ 1เหรียญเงิน ได้จาก ศรัท รุ่นมากกว่า 75 กก.ชาย - สแนทช์ 135 กก. คลีนแอนด์เจิร์ก 170 กก. และน้ำหนักรวม 305 กก.
กำลังโหลดความคิดเห็น