xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์เตรียมเปลี่ยนชื่อเป็น "บรูกลิน เน็ตส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เน็ตส์ เตรียมเปลี่ยนชื่อทีมใหม่
นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "บรูกลิน เน็ตส์" เมื่อทีมย้ายจากนิวเจอร์ซีย์ไปตั้งอยู่ที่เขตบรูกลินของมหานครนิวยอร์กในปีหน้า ตามการเปิดเผยของ เจย์-ซี แรปเปอร์ชื่อดังและหนึ่งในผู้ถือหุ้นของทีม

โดย เน็ตซ์ ซึ่งเล่นอยู่ในนิวเจอร์ซีย์มาตั้งแต่เข้าร่วมศึกเอ็นบีเอ เมื่อปี 1976 มีกำหนดจะย้ายจากถิ่นพรูเดนเชียล เซ็นเตอร์ ไปยังสนามแห่งใหม่คือ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ที่บรูกลิน ในฤดูกาล 2012-12 โดยปัจจุบันสนามดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง

"นับแต่สนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ กลายเป็นความจริง ผมรู้ว่ามันมีความหมายบางอย่างต่อบรูกลิน" เจย์-ซี ซึ่งเติบโตขึ้นมาในย่านบรูกลินกล่าวระหว่างแถลงข่าว พร้อมเปิดเผยอีกว่าการเปิดสนามใหม่ในราวเดือนกันยายนปีหน้าจะมีการจัดการแสดงคอนเสิร์ตด้วย

แต่ทั้งนี้ เน็ตส์ รวมถึงทีมอื่นในศึกเอ็นบีเอกำลังอยู่ระหว่างการล็อกเอาท์ เนื่องจากลีกและสหภาพผู้เล่นยังตกลงไม่ได้ในเรื่องต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) โดยตอนนี้ได้ยกเลิกเกมช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว และฤดูกาล 2011-12 ก็ยังไม่แน่นอนว่าจะสามารถเริ่มตามกำหนดการในวันที่ 1 พฤศจิกายนหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น