xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ไม่หวังคืนสิงโต เข็ด "แฟ้บ" ทำเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน
ไมเคิล โอเวน ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเสมอเพื่อรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ทว่าไม่ขอหมุกหมุ่นให้รกสมอง เพราะรู้ดีว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" อีกต่อไป เผยสุดเจ็บปวดที่โดนเขี่ยทิ้งแบบไม่ใยดี

โอเวน เหมาซัดสองประตูเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 3 แมนฯยู บุกถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เริ่มพูดถึงการดึงอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล รีล มาดริด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากสถิติหยุดอยู่ที่ 89 นัดยิง 40 ประตู

กระนั้นก็ตาม โอเวน เผยหลังหลุดทีมชาติตั้งแต่ปี 2008 ภายใต้ยุคของ คาเปลโล ว่า "ผมอยู่ในทีมมาร่วมทศวรรษ แต่วันหนึ่งทุกอย่างหยุดลงอย่างกะทันหัน ผมไม่เคยหันหลังให้กับการรับใช้ชาติ ทว่าความกลัวลักษณะนั้นยังคงสร้างความเจ็บปวดอยู่เล็กน้อย ซึ่งก็ไม่หัวเสียกับเรื่องนี้แล้วเมื่อไม่ได้อยู่ในทีมอย่างที่ควรจะเป็น"

"ถ้าผมถูกเรียกติดทีมชาติก็จะรีบไปรายงานตัวภายใน 5 นาที แต่ คาเปลโล เป็นคนเลือกผู้เล่น 11 คนแรกและผมต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง แน่นอนก็ต้องคิดแล้วว่าเขาไม่ต้องการผม ในที่สุดครั้งต่อไปก็ไม่ได้อยู่ในทีมและก็เป็นแบบนั้นแหละ" หอกวัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น