xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์" เล็งหนุนเรดบูลล์ต่อปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ASTVผู้จัดการรายวัน- สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เตรียมเดินหน้าเจรจาต่อสัญญาสนับสนุนทีมเรดบูลล์ เรซซิง ทีมแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน ต่อไปในปี 2013 หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงลงจบฤดูกาล 2012 จากการเปิดเผยของ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและพันธมิตรทางการตลาด สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ระหว่างศึกเอฟวันรายการสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา
โลโก้สิงห์บนรถ RB7 ของเซบาสเตียน เวทเทล
ศึกรถสูตรหนึ่งสนามที่ 14 ของฤดูกาล 2011 รายสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ไนท์เรซ เพิ่งจะดวลความเร็วเสร็จสิ้นกันไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมข่าว MGR SPORT ที่เดินทางเข้าชมการแข่งขันร่วมกับคณะของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้รายงานความคืบหน้าถึงแผนการสนับสนุนทีมแข่งตรากระทิงแดงต่อไปในปี 2013

โดย นายวรวุฒิ ในฐานะผู้บริหารสิงห์ฯ ได้เผยถึงอนาคตในการเดินหน้าหนุนทีมแข่งเอฟวันสายพันธุ์ไทยต่อไปว่า "การมาที่สิงคโปร์ในครั้งนี้นอกจะเป็นการนำทีมมาร่วมเชียร์เรดบูลล์ในการคว้าแชมป์โลกแล้ว ในส่วนของเรายังถือเป็นการมาเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่เราจะสนุนทีมเรดบูลล์ต่อไป แม้ว่าในเวลานี้สัญญาปัจจุบันจะยังมีอยู่ไปจนจบปี 2012 แต่เรายืนยันว่าจะร่วมงานกันต่อในปี 2013 แน่นอน"

พร้อมกันนี้ผู้บริหารหนุ่มหัวใจรักความเร็วยังมีการแย้มถึงงบประมาณในการสนับสนุนว่า "จากตัวเลขที่มีการพูดคุยกันล่าสุดวงเงินในการสนันสนุนอยู่ที่ 6 ล้านยูโรต่อปี (ราว 246 ล้านบาท) อย่างไรก็ดีด้วยความสัมพันธ์อันดีกับทีมแข่งเรดบูลล์ มีความเป็นไปได้ที่ตัวเลขดังกล่าวอาจลดลง แต่กระนั้นถึงนาทีนี้ผมเองต้องบอกว่าพอใจและดีใจมากที่ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีมในช่วง 2 ปีล่าสุด"

ท้ายที่สุด นายวรวุฒิ ยังเผยถึงบรรยากาศในการนำคณะผู้สื่อข่าวจากประเทศไทยมาร่วมชมการแข่งขันไนท์เรซว่า "ต้องยอมรับว่ากระแสตอบรับของคนดูเอฟวันในสิงคโปร์อยู่ในระดับที่ดีมากๆ ซึ่งผมเองยังหวังเหมือนกับคนไทยหลายๆคนว่าอยากจะเห็นฟอร์มูลาวัน แข่งขันกันในบ้านเราบ้างในอนาคตอันใกล้นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น