xs
xsm
sm
md
lg

"หมีกริซซ์" โชว์สแลมดังก์-สาวฮีทเต้นสะบัดช่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

NBA 3-ON-3 ไทยแลนด์ 2011 เปิดฉากแล้ว
การแข่งขันบาสเกตบอล NBA 3-ON-3 ไทยแลนด์ 2011 เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว หลังทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ณ ลานเซ็นทรัล เวิลด์ สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ความร่วมมือของ ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มตราสิงห์ โดย "บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด" ร่วมกับ “บริษัท สไปซี่ ดิสก์ จำกัด"

ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก เอ็ด วิงเคิล ตัวแทนจากเอ็นบีเอ (NBA), คริสตี เคนนี เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย, พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เกตติ้งกรุ๊ป และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สไปซีดิสก์ จำกัด พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหารจากสิงห์และผู้บริหารจาก ปตท. ร่วมทำพิธีเปิดการแข่งขันด้วย

สำหรับงานนี้มีแขกรับเชิญจากเอ็นบีเออย่าง คริส มัลลิน ตำนานฟอร์เวิร์ดของทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ซึ่งเพิ่งมีชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) ของศึกเอ็นบีเอ, "หมีกริซซ์" มาสคอตประจำทีม เมมฟิส กริซลีย์ส พร้อมด้วย 6 สาวทีมแดนซ์ ไมอามี ฮีท ประกอบด้วย จูลิสซา, มาเรีย, นาตาเลีย, นิโคล, ชารา และ เชีย มาร่วมสร้างสีสันให้งานคึกคักมากยิ่งขึ้น ซึ่ง MGR Sport ก็ได้ประมวลภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน

ทั้งนี้การแข่งขัน บาสเกตบอล NBA 3-ON-3 ระหว่างวันที่ 10-11 กันยายนนี้ มีประชันกันในรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ชาย, รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชายและหญิง, รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ชาย, รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชายและหญิง, รุ่นบุคคลทั่วไปไม่จำกัดอายุ ชาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลจาก NBA ไม่ว่าจะเป็น การประกวดสแลมดังก์ห่วงที่ความสูง 9 ฟุต (PTT Slam Dunk Contest), การแข่งชู้ตสามแต้ม (G-Shock 3 Point Shootout) และการชู้ตลูกโทษ (NBA 2 Ball)
ทีมแดนซ์สาวของ ไมอามี ฮีท โชว์ลีลาเต้นสะบัด

คริส มัลลิน ราชา 3 แต้ม โชว์การชู้ตให้ดูเป็นขวัญตา
สอนเทคนิคชู้ต 3 แต้มต้องจับบอลด้วยปลายนิ้ว
จัมพ์บอลเปิดงานอย่างเป็นทางการ
หมีกริซซ์ มาสคอตประจำทีมเมมฟิส กริซซ์ลีย์ส

ถึงช่วงเวลา มีท แอนด์ กรีท
สาวๆ ทีมแดนซ์ ไมอามี ฮีท ร่วมแจกลายเซ็น

คริส มัลลิน ตำนานที่มีชื่อในหอเกียรติยศเอ็นบีเอ
หมีกริซซ์จอมซ่ามาร่วมแจกลายเซ็นด้วย


กริซซ์ โชว์ลีลาเหินหาว
สแลมดังก์ลงไปอย่างหนักแน่น
โดดข้ามศีรษะคนยืนใต้แป้นขึ้นไปสแลมดังก์เรียกเสียงฮือฮาได้ล้นหลาม
สาวๆ ทีมแดนซ์ ไมอามี ฮีท ลงมาเต้นกระจายอีกรอบ
สีสันที่คุ้นตาในช่วง Half-Time Show
กำลังโหลดความคิดเห็น