xs
xsm
sm
md
lg

"บอนด์"กด 6อันเดอร์ นำเดี่ยวสวิงออสเตรียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าของ เลียม บอนด์ ผู้นำรอบแรก
เลียม บอนด์ ก้านเหล็กชาวเวลส์ ผงาดรั้งตำแหน่งผู้นำเพียงคนเดียวในศึกกอล์ฟรายการ "ออสเตรียน กอล์ฟ โอเพน" ที่ประเทศออสเตรีย หลังกด 6 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรอบแรก เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา



ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "ออสเตรียน กอล์ฟ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม1 ล้านยูโร (ประมาณ 33 ล้านบาท) ณ สนาม ไดมอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,386 หลา พาร์ 72 เมืองอัตเซนบรุกก์ ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำวันแรกตกเป็นของ เลียม บอนด์ โปรกอล์ฟชาวเวลส์ ประเดิมออกเก็บได้ 7 เบอร์ดี เสียคืนโบกีเดียวจบวันที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำแต่เพียงคนเดียว โดยทิ้งห่างอันดับสองร่วมอย่าง โธมัส นอร์เร็ท(เดนมาร์ก),ดาเนียล กอนท์(ออสเตรเลีย) และ จูส ลุยเทน(เนเธอร์แลนด์) เพียง 1 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน บอนด์ ในวัย 41 ปี กล่าวถึงผลงานของตัวเองว่า "วันนี้ผมเล่นได้ดีจริงๆ แทบไม่มีข้อผิดพลาดอะไรมากนัก โดยเฉพาะการประเดิมเก็บได้ถึง 4 เบอร์ดี ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆที่ลงแข่งขัน สตีฟ เวบสเตอร์ส ก้านเหล็กชาวอังกฤษ ฟอร์มสวยทำ 2 อีเกิลส์ที่หลุม 10,13 และเก็บได้อีก 3 เบอร์ดี แต่ตกม้าตายเสียโบกีที่หลุม 11,15,18 ส่งผลให้สกอร์หลังจบวันแรกเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 2 สโตรก ส่วนโปรเจ้าถิ่นที่ทำผลงานดีสุดในวันนี้กลายเป็น เบิร์น วีสเบอร์เกอร์ เก็บ 5 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี สกอร์เหลือ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 10 ร่วมกับ มาร์ค วอร์เรน(สกอตแลนด์) และ ไมลส์ ทุนนิคลิฟฟ์ (อังกฤษ)
กำลังโหลดความคิดเห็น