xs
xsm
sm
md
lg

"สตอร์ม" ลั่นซิวแชมป์สวิงฟรองซ์สมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรม สตอร์ม แชมป์เก่าเมื่อปี 2007 ภาพจาก THE SUN
แกรม สตอร์ม สวิงชาวอังกฤษ มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถเถลิงโทรฟีรายการ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์" เป็นสมัยที่สองได้สำเร็จ หลังจากประเดิมสนามรอบแรกด้วยการรั้งจ่าฝูงร่วม โดยชี้มีความคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้เป็นอย่างดี จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยจากเมืองผู้ดี

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการอัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ สนามเลอ กอล์ฟ นาติยงนัล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก ปรากฏว่า สตอร์ม โชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขึ้นนำร่วมกับ ริชาร์ด กรีน ก้านเหล็กจากออสเตรเลีย หลังเก็บสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 6 เบอร์ดี เสียไปเพียง 1 โบกี

โดย สวิงวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "แน่นอนว่าการกลับลงสนามในฐานะแชมเปี้ยนย่อมมีความกดดันเป็นธรรมดา แต่ทว่าครั้งนี้ผมมีความมั่นใจ เนื่องจากผลงานในรอบแรก รวมไปถึงสภาพต่างๆ ในสนามที่อยู่ในหัวของผม อย่างไรก็ดีผมเองก็จะพยายามรักษามาตราฐานการเล่นนี้ให้ได้ และคว้าแชมป์รายการนี้ให้สำเร็จอีกครั้ง"

สำหรับ สตอร์ม สวิงเลือดผู้ดี สามารถคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ ได้รายการเดียว คือ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์" ปี 2007 โดยครั้งนั้นทำสกอร์รวมสี่วัน 7 อันเดอร์พาร์ 277 เฉือน โซเรน แฮนเซน โปรชาวเดนมาร์ก ไปเพียงสโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น