xs
xsm
sm
md
lg

"บับบา" รับฟอร์มตกเพราะคิดถึงบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บับบา วัตสัน ก้านเหล็กเบอร์ 12 โลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกคิดถึงบ้าน จนทำให้ฟอร์มการเล่นดร็อปลงในการแข่งขันศึก "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์" หลังจากล่าสุดสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ผ่านการตัดตัว โดยเผยหากตกรอบก็จะเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดทันที และจะกลับมาทวีปยุโรปอีกครั้งในรายการ "ดิ โอเพน" จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์" เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดัง

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการอัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) ณ สนามเลอ กอล์ฟ นาติยงนัล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก ปรากฏว่า บับบา ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หวดเกิน 3 โอเวอร์ฯ จากการเสีย ดับเบิลโบกีกับอีก 4 โบกี แต่แก้คืนมาได้ 3 เบอร์ดี รั้งอยู่อันดับ 90 ร่วม

โดย สวิงวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "เวลานี้ผมรู้สึกคิดถึงบ้านมาก จนบางครั้งในการแข่งขันทำให้รู้สึกเสียสมาธิ ล่าสุดมีหลายคนถามมาว่า หากไม่ผ่านการตัดตัวจะมีแผนอยู่ท่องเที่ยวต่อในฝรั่งเศสหรือไม่ ซึ่งจุดนี้ผมคงจะเดินทางกลับบ้านทันที และจะเดินทางกลับมาอีกครั้งในศึกดิ โอเพน"

นอกจากนั้น บับบา ยังได้ทิ้งท้ายเอาใจแฟนเจ้าถิ่นด้วยว่า "ผมรักประเทศฝรั่งเศส ที่นี่มีเมืองปารีสที่สวยงาม ซึ่งเป็นไปได้ผมจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง และดื่มด่ำบรรยากาศที่สุดคลาสสิกของหนึ่งในเมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป"
กำลังโหลดความคิดเห็น