xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าปลื้มโอเวนเบิ้ลพาผีลิ่วคาร์ลิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม ไมเคิล โอเวน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ามหัศจรรย์ หลังซัดสองประตูช่วยให้ผีแดง บุกไปเก็บชัยเหนือ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

เกมนี้ ดาวยิงฉายา "เบบีโกล" ซัดคนเดียวสองลูกในนาที 15 และ 32 ก่อนที่ ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าจะมาบวกอีกหนึ่งประตู ส่งผลให้แมนยู บุกไปยำอริเก่าอย่าง "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยผ่านทางสกาย สปอร์ต 2 ถึงฟอร์มการเล่นของโอเวนในเกมนี้ว่า "ค่าเฉลี่ยในการทำประตูของไมเคิลนั้นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ส่วนประตูที่สองของทีมผมมองว่านั่นเป็นประตูที่มหัศจรรย์มาก บอกได้เลยว่าผมประทับใจกับฟอร์มการเล่นของไมเคิลเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เพียงแต่ไม่มีเกมที่สมควรได้รับเพียงเท่านั้น"

ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดสกอต ยังกล่าวชมดาวรุ่งหน้าใหม่ที่ได้รับโอกาสลงสนามในวันนี้อย่าง เอเซเกล ฟรายเออร์ส,พอล ป็อกบา และ ลาร์เนล โคล ว่าเล่นได้ดีไม่แพ้กัน "ผมคิดว่าฟรายเออร์สทำหน้าที่ได้ดีมาก ไม่มีอาการตื่นสนาม ส่วนพอล และ ลาร์เนล ก็มีช่วงเวลาที่ดีเช่นกัน ถือเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาที่จะได้ลงไปสัมผัสกับบรรยากาศในการลงสนามเป็นผู้เล่น 11 คนแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น