xs
xsm
sm
md
lg

เรือดำน้ำเฮนัดแรก ถล่มชาวเกาะ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูเซ็ปเป รอสซี และ นิลมาร์ สองกองหน้าของบีญาร์รีล ผนึกกำลังซัดคนละลูกช่วยให้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เก็บชัยชนะนัดแรกของทีมได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านเอาชนะ "ชาวเกาะ" รีล มายอร์กา 2-0 ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

ผลฟุตบอลลาลีกา สเปน
บีญาร์รีล 2-0 รีล มายอร์กา

ฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา "เรือดำน้ำสีเหลือง" บีญาร์รีล มีคิวเปิดบ้านเอสตาดิโอ เอล มาดริกัล ต้อนรับการมาเยือนของ "ทีมชาวเกาะ" รีล มายอร์กา โดยก่อนแข่งเจ้าบ้านรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตารางลาลีกา แข่ง 3 นัด ยังหาชัยชนะไม่เจอ ส่วน มายอร์กา รั้งอันดับ 14 ของตาราง มีอยู่ 3 แต้ม

เกมในครึ่งแรก เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 6 จากจังหวะนิลมาร์ ชงให้ จูเซ็บเป รอสซี ดาวยิงสัญชาติอิตาลี ซัดด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟของดูดู อาอัวเต นายด่านของมายอร์กา แต่คล้อยหลังไม่นาน นาทีที่ 8 รอสซี ก็ยิงประตูขึ้นนำให้บีญาร์รีลสำเร็จ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังบีญาร์รีลยังไม่ผ่อนเกมบุก และนาทีที่ 55 นิลมาร์ ก็ทำประตูให้ต้นสังกัดหนีห่างเป็น 2-0 แม้ช่วงท้ายทีมเยือนจะโหมบุกกระหน่ำหวังทำประตู แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ จบเกม บีญาร์รีล เอาชนะ รีล มายอร์กา 2-0 ส่งผลให้ทีมเรือดำน้ำสีเหลือง เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ และเลื่อนขึ้นจากโซนท้ายตารางมาอยู่อันดับ 12 มีอยู่ 4 คะแนน ส่วนมายอร์กา หล่นมาอยู่ที่ 15

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
บีญาร์รีล : ดิเอโก โลเปซ,มาติโอ มูซาซิโอ,คริสเตียน ซาปาตา,โชเซ มานูเอล คาตาลา,มาริโอ เปเรซ มาร์ติเนซ,บรูโน,โจนาธาน เดอ กัซแมน,คานี,บอร์ฆา บาเลโร,จูเซ็ปเป รอสซี,นิลมาร์
รีล มายอร์กา : ดูดู อาอัวเต,อิวาน รามิส,ชิโค,บาโบล คาเซเรซ,พาโบล โลเปซ,เฟร์นานโด ทิซโซเน,โทมัส พีนา,อคิฮิโร อิเอนากา,เอมิลิโอ เอ็นซู,วิคเตอร์ คาซาเดซุส,เซร์จิโอ เตเชรา

ผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันอังคารที่ 20 กันยายน 2554

โอซาซูนา 0-0 เซบีญา

รีล โซเซียดัด 1-0 กรานาดา
[1-0 ดาเนียล เอสตราดา น.64]

บีญาร์รีล 2-0 รีล มายอร์กา
[1-0 จูเซ็ปเป รอสซี น.8, 2-0 นิลมาร์ น.55]


กำลังโหลดความคิดเห็น