xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" เจ็บส่งฟ้า-ขาวลิ่วชิงกระทิงหวดเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช เจ็บจนขอยอมแพ้
ทีมแร็กเกตชายอาร์เจนตินา เอาชนะ "แชมป์เก่า" เซอร์เบีย 3-2 คู่ในรอบตัดเชือก หลังจากที่ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกเจ็บขอยอมแพ้ จนได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสเดวิส คัพ 2011 กับ สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ก.ย.)

ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย "เดวิส คัพ 2011" ในกลุ่มเวิลด์กรุ๊ป รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันที่สาม ประเภทเดี่ยวชนมือ

โดย เซอร์เบีย แชมป์เก่าซึ่งสองวันแรกตามหลัง อาร์เจนตินา 1-2 คู่ แม้ได้ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกกลับมาช่วยทีมพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ของอาร์เจนตินา แต่ขณะที่ เดล ปอโตร นำอยู่ 7-6 (7/5), 3-0 ยอโควิช ขอยอมแพ้เนื่องจากอาการเจ็บหลังกำเริบส่งผลให้ เซอร์เบีย ตามหลัง 1-3 คู่ ตกรอบแน่นอน

ยอโควิช มีปัญหาเจ็บบริเวณหลังมาตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่คู่สุดท้าย ฮวน โมนาโก ของอาร์เจนตินา มีอาการเจ็บในเซตแรกที่ดวลกับ แยนโก ทิปซาเรวิช ของเซอร์เบีย จนขอยอมแพ้เช่นกัน ส่งผลให้ อาร์เจนตินา เอาชนะ 3-2 คู่ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สเปน ที่ถล่มเอาชนะ ฝรั่งเศส 4-1 คู่

สำหรับ สเปน เก็บชัยอีก 2 คู่ในวันนี้จาก ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก และ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก โดย นาดาล เอาชนะ โจ-วิลเฟรด ซองกา 3-0 เซต 6-0, 6-2, 6-4 ขณะที่ เบร์ดาสโก เข่น ริชาร์ด กาสเกต์ 2-0 เซต 6-2, 6-1

ทั้งนี้ สเปน จะเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เจนตินา ในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น