xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มหล่อหวดมะกันพิซซาติดคอเสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แรนดัล เฮฟฟรอน
เกิดเรื่องเศร้าในวงการเทนนิสแดนมะกัน เมื่อ แรนดัล เฮฟฟรอน นักเทนนิสดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูกเพื่อนหามตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเพื่อนของผู้เคราะห์ร้ายระบุสาเหตุว่าอาจเป็นเพราะชิ้นส่วนของพิซซ่าที่เจ้าตัวทานระหว่างปาร์ตีกับเพื่อน เกิดเข้าไปอุดตันในหลอดลม

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อนสนิทของเฮฟฟรอน ได้นำตัวเฮฟฟรอนที่ล้มฟุบอยู่ที่ห้องน้ำในหอพักของตัวเอง ส่งโรงพยาบาลสปาร์ตันเบิร์ก ในรัฐแคโรไลนา เป็นการด่วน หลังพบว่าเพื่อนของตัวเองมีอาการชักและหายใจไม่ออก แต่สุดท้ายทีมแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในเวลา 01.11น. ของวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวต้องรอผลการชันสูตรจากทีมแพทย์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของเฮฟฟรอน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ เฮฟฟรอน ที่กำลังดื่มแอลกฮอลล์อยู่ ก็ได้รับประทานพิซซาเข้าไปพร้อมกัน แต่โชคร้ายที่เศษชิ้นส่วนของพิซซ่ากลับไปอุดตันในหลอดลม ส่งผลให้เฮฟฟรอนเกิดปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับ เฮฟฟรอน เป็นที่รู้จักในฐานะนักเทนนิสดาวรุ่งของโรงเรียนบิชอป ไฮสคูล สร้างชื่อด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสระดับท้องถิ่นถึงสี่รายการ และตำแหน่งรองแชมป์ในการแข่งขันระดับแชมเปียนชิพ โดยหลังเสียชีวิต เพื่อนๆรวมถึงอาจารย์ ก็เข้ามาร่วมไว้อาลัยให้กับเฮฟฟรอน ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก (facebook.com/pages/RIP-Randall-Heffron) ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้ามากดถูกใจและโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้เป็นจำนวนกว่า 2,017 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น