xs
xsm
sm
md
lg

การ์ดไฮสคูลซวยโดนส่องดับในงานวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน รอยัลล์ การ์ดว่าที่สตาร์ของ ฮิลล์เครสท์ ไฮ ฮอว์คส ทีมบาสเกตบอลระดับไฮสคูลในมลรัฐอิลลินอย จบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เมื่อโดนกระสุนปริศนาสาดใส่ร่างเป็นเหตุให้เสียชีวิตลงหลังไปฉลองวันเกิดเพื่อนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
รอยัลล์ ดาวดับอีกดวงวงการยัดห่วง
ฉายฟอร์มเด่นนำ ฮิลล์เครสท์ ไฮ ฮอว์คส ทำสถิติคว้าชัย 3-0 เกม ในริเวอร์ไซด์-บรูกวิลล์ ซัมเมอร์ ทัวร์นาเมนต์ จนเป็นที่จับตามอง ทว่า ไรอัน รอยัลล์ หมดโอกาสเดินตามฝันเข้าเล่นอาชีพในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อโดนยิงเสียชีวิตโดยไร้สาเหตุ ในงานฉลองวันเกิดนักเรียนรายหนึ่งวัย 16 ปี

โดย "ชิคาโก ซัน-ไทมส์" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า รอยัลล์ และกลุ่มเพื่อนเดินทางไปร่วมงานทางตอนใต้ของลินวูด โดยไม่มีปัญหากับนักเรียนรายอื่นที่แห่มางานฉลอง 300-400 คนเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง รอยัลล์ พร้อมด้วยเพื่อนๆ ออกจากงาน แต่กลับโดนคนร้ายไม่ทราบจำนวนกระหน่ำยิง แม้มีการส่งตัวการ์ดฝีมือดีไปรักษายังโรงพยาบาล ฟรานซิสกัน เซนต์. มาร์กาเร็ต เฮลธ์ แคร์ แต่ให้หลังหนึ่งชั่วโมงจากนั้นนักบาสฯ ผู้โชคร้ายก็เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียง 17 ปี

ด้าน ดอน ฮุสตัน หัวหน้าโค้ชไฮสคูลฮิลล์เครสท์ ซึ่งคุมทีมและดูแล รอยัลล์ มาสามฤดูกาล พูดถึงศิษย์โปรดผู้จากในเบื้องต้นว่า "เขาเป็นเด็กที่ไม่มีพิษมีภัย"

ขณะที่ วัลลอว์รี ดิกซัน ป้าของ รอยัลล์ เสียใจยิ่งที่หลานต้องมาจบชีวิตทั้งที่ไม่ใช่อันธพาล "นี่มันบ้าสิ้นดี เขาทำทุกสิ่งในเรื่องที่ถูกต้อง แต่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ความรุนแรงแบบนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น