xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์บ" เจ็บวืดเหินฟ้าซดชาลเก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะวืดเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกรัง เวลตินส์ อารีนา ของ ชาลเก 04 คืนวันอังคารที่ 26 เมษายนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

เบอร์บาตอฟ ซัดไป 21 ประตูนำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ช่วงหลังฟอร์มตกและพลาดง่ายจน แมนฯยู ตกรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-1 ล่าสุดแข้งชาวบัลแกเรียน มีอาการบาดเจ็บและไม่ได้เดินทางไป เยอรมนี เพื่อทำศึก แชมเปียนส์ ลีก

เบอร์บาตอฟ ไม่ได้เดินทางไปเช็กอิน ณ สนามบิน แมนเชสเตอร์ พร้อมกับเพื่อนร่วมค่าย แมนฯยู เพื่อนเดินทางไป เยอรมนี เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 25 เมษายนที่่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

ทำให้คู่หน้าของ แมนฯยู เกมนี้จะเป็น เวย์น รูนีย์ กับ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ โดยเฉพาะรายหลังที่ฟอร์มกำลังแรงซัดนำชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่่ผ่านมา รวมหอก เม็กซิกัน ซัดไปแล้วทุกรายการ 19 ประตู

อย่างไรก็ตามสำหรับ รูนีย์ สนาม เวลตินส์ อารีนา อาจจะไม่ถูกโฉลกเท่าที่ควร เนื่องจากเป็นสังเวียนแข้งฟุตบอลโลก 2006 ที่ อังกฤษ แพ้จุดโทษ โปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายและเป็นตัวเขาเองที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น