xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ไม่ประมาทส่งแข้งเก๋าซดเบนฟิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ไม่ประมาทคู่แข่ง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะไม่ประมาทกับการบุกเยือน เบนฟิกา ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ โดยจะหันกลับมาใช้บริการของผู้เล่นประสบการณ์สูงอีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมบนเวทีพรีเมียร์ลีกเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดจนนำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมีผู้เล่นอายุน้อยอย่าง คริส สมอลลิง, ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ ฟิล โจนส์ เป็นส่วนหนึ่งในทีม แต่สำหรับเกมยุโรปแล้ว เฟอร์กูสัน มองว่าต่างจากเกมลีก ดังนั้นจึงต้องมีการปรับเปลี่ยนทีม

"ทีมของผมในเกมที่ลิสบอนอาจแตกต่างออกไปด้วยเรื่องของประสบการณ์ เราได้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ฟิตกลับมาแล้ว และเขาก็เล่นได้ดีให้กับทีมชาติสกอตแลนด์เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมคิดว่าเราต้องการประสบกาณ์มากขึ้นในเกมนี้ สิ่งสำคัญคือการผ่านเข้ารอบต่อไป การออกไปเยือน เบนฟิกา เป็นเกมที่คุณต้องไม่ประมาท" กุนซือชาวสกอตกล่าว

ทั้งนี้ เคลเวอร์ลีย์ หมดสิทธิ์เดินทางไปยังประเทศโปรตุเกส หลังจากได้รับบาดเจ็บเท้าระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ดังนั้น ไมเคิล คาร์ริก ซึ่งลงสนามแทนที่มิดฟิลด์วัย 22 ปีในเกมที่รีบ็อค สเตเดียม ก็น่าจะได้รับโอกาสต่อในเกมกับ เบนฟิกา รวมถึง เฟลทเชอร์

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวต่ออีกว่า "ผมคิดว่าส่วนที่ยากที่สุดสำหรับเราคือจะจัดแผงกองกลางอย่างไรในเกมที่มีลักษณะเฉพาะ มันเป็นพื้นที่ที่ต้องต่อสู้กันอย่างหนัก เบนฟิกา จัดกองกลางสามคน พวกเขาไม่ได้ดึงกองหน้าลงมายืนต่ำ แต่ใช้ผู้เล่นกองกลางจริงๆทั้งสามคนเลย ดังนั้นเราต้องดูตรงจุดนี้ให้ดี"


กำลังโหลดความคิดเห็น