xs
xsm
sm
md
lg

"แอบบีย์"สุดฉุน "เคราช์" ย้ายซบสโต๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอบบีย์ สุดยั๊วะที่ต้องห่างลอนดอน
แอบบีย์ แคลนซีย์ ภรรยานางแบบของ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผยสุดเซ็งที่ต้องห่างจากชีวิตสุดสบายในลอนดอน หลังสามีสุดที่รักต้องย้ายมาร่วมทัพ สโต๊ค ซิตี ในช่วงตลาดซื้อขายวันสุดท้าย พร้อมจิกกัด แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ว่าเจอหน้าเมื่อไหร่จะเล่นงานให้สาสม

กองหน้าหุ่นเสาโทรเลข หันมาสวมเสื้อลายขาวแดงให้กับ สโต๊ค ซิตี หลัง "ไก่เดือยทอง" ตอบรับข้อเสนอจากทีมช่างปั้นหม้อที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ในช่วงเส้นตายปิดตลาดซื้อขายนักเตะพอดี ซึ่ง "เคราชี่" ย้ายไปค้าแข้งกับ โจนาธาน วูดเกท เพื่อนร่วมทีมเก่าที่เคยออกปากชักชวนไปเล่นในถิ่นบริททาเนีย สเตเดียม ก่อนหน้า

แม้จะดีใจที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้อีกครั้ง แต่ดูเหมือน แอบบีย์ แคลนซีย์ ภรรยาสุดที่รักดูจะหัวเสียอย่างมาก โดยกล่าวว่า "ฉันแทบจะลากไส้ปีเตอร์ออกมาเลย ทันทีที่เขาตัดสินใจย้ายออกจากที่นี่ ฉันรักลอนดอน งานฉันก็อยู่ที่นี่ และพวกเราก็มีความสุขกันดี จริงอยู่ที่มันสามารถเดินทางได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องเหมาะเลยสักนิด"

ขณะเดียวกัน นางแบบก้านยาวยังกล่าวติดตลกอีกว่า หากเจอ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือของไก่เดือยทอง อันเป็นทีมเก่าของเคราช์ ก็จะสั่งสอนเจ็บแสบ "ฉันได้พบกับเจมี (เรดแน็ปป์) และบอกเขาไปว่า ฉันจะฆ่าพ่อของนายทิ้งซะ เขากลับหัวเราะ แต่ฉันก็ยังสบายดี และมั่นใจว่าสโต๊คจะเป็นสถานที่พิเศษเช่นกัน"
เคราช์ ในสีเสื้อทีมใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น