xs
xsm
sm
md
lg

ฝนทำพิษ เลื่อนหวดรอบสี่ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพสนามจากมุมมองด้านในห้องวีไอพี
สมาคมเทนนิสเมืองลุงแซม สั่งเลื่อนการแข่งขันศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ทุกแมทซ์ของวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยให้ไปแข่งกันในคืนวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ หลังมีฝนฟ้ากระหน่ำลงมาในสนาม ทำให้ไม่สามารถแข่งขันตามกำหนดเดิมที่วางไว้ได้



เดิมที การแข่งขันยูเอส โอเพน ประจำวันอังคารที่ 6 กันยายน จะเป็นการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้ายของประเภทชายเดี่ยว และ รอบ 8 คนสุดท้าย ของประเภทหญิงเดี่ยว โดยไฮไลท์ที่แฟนเทนนิสจับตามอง อยู่ที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของรายการชาวสเปน ที่มีคิวลงเล่นในวันดังกล่าว กับทาง กิลส์ มุลเลอร์ หวดจากลักเซมเบิร์ก เช่นเดียวกับ แอนดี เมอร์เรย์ และ แอนดี ร็อดดิก ที่มีคิวเล่นในรอบนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟนๆที่เดินทางมาชมการแข่งขันที่ฟลัชชิง เมโดวส์ ต้องพบกับความผิดหวังไปตามๆกัน เมื่อมีพายุฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำเอาคอร์ตที่ใช้แข่งขันไม่อยู่ในสภาพที่สามารถใช้งานได้ ร้อนถึงสมาคมเทนนิสของสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสทีเอ ต้องยกเลิกการแข่งขันทุกแมทซ์ในวันที่ 6 กันยายนทั้งหมด ทั้งแมทซ์ในช่วงบ่ายและช่วงหัวค่ำ

ทั้งนี้ การแข่งขันประจำวันดังกล่าว จะถูกโยกมาแข่งกันในวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ โดยจะเปิดประตูให้แฟนเทนนิสเข้าสนามในเวลา 21.00น. และการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 22.00น. ตามเวลาของประเทศไทย
เก้าอี้ผู้ชมที่ว่างเปล่า
กำลังโหลดความคิดเห็น