xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" จูบปาก "มันชินี" ลั่นปักหลักเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี (ซ้าย) ไร้ปัญหากับ เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับความสัมพันธ์กับ โรแบร์โต มันชินี เจ้านายชาวอิตาเลียนมีทั้งรักและชัง แต่ตอนนี้ตนมีความสุขกับชีวิตในประเทศอังกฤษและพร้อมปักหลักอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป

เตเบซ เคยแสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม เมื่อช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากคิดถึงครอบครัวซึ่งปรับตัวเข้ากับชีวิตบนเกาะอังกฤษไม่ได้ แต่ปัญหาดังกล่าวเริ่มคลี่คลายจนทำให้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาล้มเลิกความคิดจะไปค้าแข้งที่อื่นแล้ว

ล่าสุดดาวเตะวัย 27 ปีซึ่งเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดระหว่างพักเบรกทีมชาติเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นถึงความสัมพันธ์กับกุนซือชาวอิตาเลียนว่า "มันชินี และผมใช้ทุกภาษาโต้เถียงกัน แต่ความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบทั้งรักและชัง"

"เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและต้องการชนะเช่นเดียวกับผม เขาบอกผมให้กลับมาที่บัวโนส ไอเรสเพื่อพักผ่อน เขาไม่ได้ส่งผมลงเล่นใน 1-2 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก เพราะผมบอกเขาเองว่าผมยังไม่เต็มร้อย ผมมีความสุขที่แมนฯ ซิตีและจะไม่ย้ายออกจากที่นั้น" เตเบซ กล่าว

ขณะที่ มันชินี เพิ่งกล่าวถึงดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวเมื่อเร็วๆนี้ว่า "ผมไม่เคยมีปัญหากับ เตเบซ เขาเพียงแค่ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อจะได้อยู่กับครอบครัวก็เท่านั้น แต่ตอนนี้ครอบครัวมาอยู่กับเขาที่อังกฤษแล้ว การมี เตเบซ หมายถึงว่าเราจะได้ประตูจากเขา 20 ลูกต่อฤดูกาลแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น