xs
xsm
sm
md
lg

"โคลารอฟ" ปัดย้ายกลับลีกมะกะโรนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลารอฟ
อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายเท้าหนัก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังพรีเมียร์ลีก ปฏิเสธได้รับการติดต่อจากสโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา ที่ต้องการดึงตัวกลับไปเล่นที่แดนมะกะโรนีอีกครั้ง โดยยืนยันมีความสุขดีกับการค้าแข้งที่เกาะอังกฤษ และเชื่อว่าตนเองจะทำผลงานได้ดีขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายจาก ลาซิโอ มาเล่นกับ แมนฯ ซิตี เมื่อ 1 ปีที่แล้วและทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นจนยึดตำแหน่งตัวจริงแม้มีปัญหาบาดเจ็บบ้างในช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม แต่ฟูลแบ็กทีมชาติเซอร์เบียตกเป็นข่าวอาจตัดสินใจกลับไปเล่นที่อิตาลีอีกครั้งโดยมี เอซี มลาน ยูเวนตุส อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนตินา แสดงความสนใจ

ล่าสุด โคลารอฟ ออกมายืนยันว่ามีความสุขกับชีวิตในถิ่นอีสต์แลนด์ "หนังสือพิมพ์ก็ต้องทำงานของพวกเขาไป ผมคงทำอะไรไม่ได้ แต่ไม่มีเลยสักสโมสรจากอิตาลีที่โทรมาหาผม แม้พวกเขาจะโทรมา ผมก็จะไม่รับ ผมเพิ่งเล่นให้แมนฯ ซิตีแค่ปีเดียวและฤดูกาลนี้เป็นการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น ผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าผมจะเล่นได้ดีขึ้น ผมมีความสุขกับสิ่งต่างๆที่เป็นไปในประเทศอังฤษ"

"ฤดูกาลนี้เราบรรลุตามเป้าหมาย เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และตีตั๋วไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ผมเสียใจที่ผมมีปัญหาบาดเจ็บมากไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกของฤดูกาลแต่ผมก็ยังลงเล่น 40 เกม ผมมีความสุขกับจริงๆ" โคลารอฟ ยืนยัน
กำลังโหลดความคิดเห็น