xs
xsm
sm
md
lg

ทูลกระหม่อมหญิงฯ พระราชทานรางวัลแก่ส.ลูกยาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตัวแทนพระองค์,คณะผู้บริหารสมาคม,โค้ช และนักกีฬาทีมหญิงวอลเลย์บอลไทย ร่วมถ่ายภาพด้านหน้ามูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ฯ
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะผู้บริหารสมาคมฯ เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้ารับมอบรางวัลและของที่ระลึกพระราชทานโดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ณ มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2554

เมื่อเวลา 14.00น. ของวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2554 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ นาย ธนา ไชยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโครงการ “หนึ่งใจ…เพื่อการศึกษา” ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ฯ ทำหน้าที่เป็นผู้แทนพระองค์ ไปในพิธีมอบรางวัลและของที่ระลึก พระราชทานให้แก่คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ณ ที่ทำการมูลนิธิ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ทาวน์ อิน ทาวน์ โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะผู้บริหารสมาคมฯ เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้ารับมอบรางวัลและของที่ระลึกพระราชทานครั้งนี้ สืบเนื่องจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เวิล์ด กรังด์ปรีซ์ 2011 ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน ที่ผ่านมา ซึ่งนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สามารถคว้าอันดับที่ 6 ยังความปลาบปลื้มมาสู่ประชาชนชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง

โดยนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวความรู้สึกว่า “ในนามของตัวแทนสมาคม ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง ที่ท่านได้ทรงเมตตานักกีฬา และคณะผู้ฝึกสอน นับเป็นความภาคภูมิใจของสมาคมวอลเลย์บอล สตาฟโค้ช และนักกีฬาทุกคน รางวัลในครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจที่จะทำให้ทุกฝ่าย ได้มีความตั้งใจที่จะพัฒนาวงการวอลเลย์บอลของประเทศไทยต่อไป และจากนี้พวกเราก็จะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้แฟนๆกีฬาต้องผิดหวัง”

ด้าน นางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวเช่นกันว่า “รู้สึกดีใจมากที่ท่านทรงเห็นความสำคัญของทีมวอลเลย์บอล ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆสำหรับพวกเราทุกคน จากนี้ไปจะมีการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไต้หวัน ถือเป็นงานที่ค่อนข้างยาก แต่เราก็จะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อคว้าโควตาไปแข่งโอลิมปิก ที่ประเทศอังกฤษต่อไป”
นายธนา ไชยประสิทธิ์(ขวา) ทำหน้าที่ผู้แทนพระองค์ในพิธีมอบรางวัลและของที่ระลึกพระราชทาน
บิ๊กต้อม พูดคุยกับนายสมพร ใช้บางยาง(ซ้าย) นายกส.ลูกยางไทย
ทักทายคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิงของไทย
ทีมวอลเลย์บอลหญิงยืนส่ง บิ๊กต้อม
ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
อรอุมา สิทธิรักษ์(ขวา)ถ่ายรูปกับแฟนๆ
สี่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงไทย ร่วมเป็นนางแบบให้ช่างภาพ

ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว
โค้ชอ๊อดเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น