xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เตสท์" แดนซ์เพื่อลูกป่วยสู้มะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอน อาร์เตสท์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมเข้าร่วมการแข่งขัน "แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส" (Dancing with the Stars) รายการโทรทัศน์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ตามใจลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาตั้งแต่ 4 ขวบ
อาร์เตสท์ ขอแดนซ์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก
ก่อนหน้านี้ ไฮยส์ วอร์ด ปีกนอก "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แชมป์เก่า "Dancing with the Stars" ซีรีส์ดังของสถานีโทรทัศน์ช่อง ABC เปรยในซีซันใหม่จะมีนักกีฬาคนดังเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งโผออกมาแล้วว่า รอน อาร์เตสท์ อดีตผู้เล่นจอมกร่างของ NBA จะเข้าประชันลีลาการแดนซ์บนฟลอร์ร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้และนักเต้นมืออาชีพ

โดย อาร์เตสท์ เผยผ่าน "พีเพิล" สื่อชั้นนำแดนมะกัน กับการตัดสินใจเข้าร่วมแข่ง DWTS ซีซันที่ 13 "ความนึกคิดแรกของผมคือ มันไม่น่าสนใจเอาเสียเลย ผมไม่อยากเต้น หรือสวมใส่ชุดอะไรแบบนั้น แต่ ไดมอนด์ ลูกสาววัย 8 ขวบของผมชอบรายการนี้้ เธอพูดขึ้นมาว่า ป๊ะป๋าน่าจะไปเต้นบ้าง"

"ตอนนี้ผมมีโอกาสไปเล่นบาสเกตบอลต่างแดน (มีข่าวคาราคาซังกับ เชสเชียร์ เจ็ตส์ ทีมในลีกอังกฤษ ช่วง NBA ล็อกเอาท์) และผมมีโอกาสร่วมรายการแดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส เมื่อลูกสาวพูดขึ้นมาเช่นนั้น ผมคิดว่าตัวเองสามารถเต้นได้ ทั้งยังจะนำเงินที่ได้มาเข้ามาทำวิจัยเกี่ยวกับโรคมะเร็งได้อีก ณ วันนี้ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่น่าสนุกไม่น้อยกับการเต้น" สตาร์วัย 31 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ DWTS ซีซันนี้มีคิวประเดิมออกอากาศคืนวันที่ 19 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น นอกจาก อาร์เตสท์ ยังมีเหล่าคนดังเข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โฮป โซโล นักเตะทีมชาติสหรัฐฯ, โรเบิร์ต คาร์ดาเชียน นักแสดงเรียลิตีโชว์, คริสติน คาวัลลารี หรือว่า เชซ โบโน รวมถึง แนนซี เกรซ, คาร์สัน เครสส์ลีย์, ริคกี เลค, ชีนนา ฟิลิปส์ นักร้องนักแสดงสาว, เดวิด อาร์ควาตเต, เจ.อาร์. มาร์ติเนซ และ เอลิซาเบ็ตตา คานาลิส อดีตแฟนสาวของ จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงคนดังระดับฮอลลีวูด
กำลังโหลดความคิดเห็น