xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ตั้งเป้าชิงมือ 3 ศึกโอเมกาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ วางเป้าหมายทะยานขึ้นรั้งอันดับ 3 ในเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งสัปดาห์นี้ (1-4 ก.ย.) ศึก "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยเผยว่าล่าสุดอาการบาดเจ็บข้อมือขวาหายเป็นปกติแล้ว และเชื่อมั่นว่าตนเองจะกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดได้อีกครั้ง จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"



ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือขวาในการแข่งขันพีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา (11-14 ส.ค.) และได้พักรักษาอาการอยู่ที่ประเทศสหรัฐฯ โดยใช้เวลาพักผ่อนไปกับการร่วมเชียร์ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก ก่อนที่จะลงแข่งขันแกรนด์ สแลม "ยูเอส โอเพน" ซึ่งล่าสุด รอรีย์ ที่เตรียมลงแข่งขันกอล์ฟ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" มีคิวจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) เนื่องจากติดดีเลย์พายุเฮอริเคน "ไอรีน"

โดย ดาวรุ่งวัย 22 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้อาการบาดเจ็บข้อมือขวาถือว่าหายเป็นปกติแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าครั้งล่าสุดที่ได้ฝึกซ้อมวงสวิงก็มีอาการจี๊ดๆ อยู่บ้าง อย่างไรก็ดีผมไม่ได้ทำการฝึกซ้อมมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว ก็แน่นอนว่าถึงเวลานี้ทุกอย่างคงจะหายสนิทและกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง ซึ่งในรอบซ้อมสุดท้ายวันพรุ่งนี้ ผมคงต้องเร่งเก็บรายละเอียดให้ได้มากที่สุดเพื่อกลับมาสู่เกมให้ได้เร็วที่สุด"

นอกจากนั้น รอรีย์ ยังได้เปิดเผยถึงเป้าหมายการลงสนามในศึกนี้ว่า "นี่คือโอกาสที่ดีมาก หากผมสามารถคว้าชัยก็มีสิทธิ์ที่จะทะยานขึ้นอันดับ 3 ทันที หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามมา 2 สัปดาห์ จนล่าสุดหล่นมาเป็นที่ 6 เรียบร้อย ซึ่งแน่นอนเป้าหมายในทัวร์นาเมนต์นี้คือตำแหน่งแชมป์เท่านั้น เพื่อไล่บี้ ลี เวสต์วูด (มือ 2) และลุค โดนัลด์ (มือ 1) สู่การก้าวเป็นเบอร์หนึ่งโลก รวมไปถึงทำแต้มติดทีมไรเดอร์ คัพ ด้วย"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟโคแซงชันยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ รายการ "โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส" มีรายชื่อนักกอล์ฟไทยเข้าร่วมในเอ็นทรี ลิสต์ ประกอบไปด้วย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี, อุดร ดวงเดชา, "โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล, "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์, "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, "โปรหยี" นำโชค ตันติโภคากุล และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช
กำลังโหลดความคิดเห็น