xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" เตรียมขยายรังเหย้าเป็น 12,600 ที่นั่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบบแปลนที่ บางกอกกล๊าส วางโครงการเพิ่มความจุสนาม
บางกอกกล๊าส ทีมชั้นนำแห่งศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เรียกเสียงฮือฮาหลังเตรียมโครงการขยายสนามเหย้า ลีโอ สเตเดียม เพื่อเพิ่มความจุให้สามารถรองรับแฟนบอลได้กว่า 12,600 ที่นั่ง

หลังจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา “กระต่ายแก้ว” เคยมีแผนขยายอัฒจันทร์ โซน N ให้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 1,000 ที่นั่ง ซึ่งจะสามารถจุแฟนบอลได้กว่า 10,000 ที่นั่ง ถือเป็นการขยายในส่วนของเฟสแรก ล่าสุดสโมสรได้เตรียมขยายเพิ่มในส่วนของเฟสที่ 2 บริเวณ Main Stand ซึ่งจะทำการสร้างอัฒจันทร์ในชั้น 2 โดยมีความจุ 2,600 ที่นั่ง ทำให้ลีโอสเตเดี้ยมจะมีความจุเป็น 12,600 ที่นั่ง

นอกจากนี้อัฒจันทร์ที่จะสร้างขึ้นในเฟสที่ 2 บริเวณ Main Stand จะมีการสร้างห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้สนามลีโอ สเตเดียม ถูกต้องตามเกณฑ์มาตรฐานของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (เอเอฟซี) มากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการขยายความจุสนามจะเริ่มดำเนินการหลังจบฤดูกาล 2011 นี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ ในช่วงเลก 2 ของฤดูกาล 2012

ในส่วนของสกอร์บอร์ดใหม่ ขนาดใหญ่ยักษ์ 12x7 เมตร มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ซึ่งเปิดทดลองใช้ไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แฟนๆ สามารถชมความอลังการของสกอร์บอร์ดใหม่นี้อย่างสมบูรณ์แบบได้ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก แมตช์ที่ บีจี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี ในวันที่ 10 กันยายน นี้

ภาพจำลองบรรยากาศด้านนอกสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น