xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ปัดลาชุดขาว-ถูกสอบคดีจิ้มตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ไม่พ้นโดนสอบสวนจังหวะจิ้มตาโค้ชบาร์ซา
โชเซ มูรินโญ แถลงผ่านทางจดหมายเปิดผนึกว่าจะไม่ลาออกจาก รีล มาดริด อย่างที่เป็นข่าวลือแน่นอน ขณะที่ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เตรียมสอบสวนกรณีที่กุนซือจอมอหังการไปจิ้มตาสตาฟฟ์โค้ช บาร์เซโลนา

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสถูกโจมตีอย่างหนักภายหลังมีส่วนในเหตุการณ์วุ่นวายช่วงท้ายเกมในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสองที่บุกไปพ่าย บาร์เซโลนา 2-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยถูกจับภาพได้ว่าเอานิ้วไปจิ้มตา ติโต บิลาโนบา ผู้ช่วยโค้ช “เจ้าบุญทุ่ม” หลังจากผู้เล่นทั้งสองทีมมีปัญหากันจากจังหวะที่ มาร์เซโล ไปเสียบใส่ เชส ฟาเบรกาส อย่างรุนแรง

ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีข่าวลือในแดนกระทิงดุว่า มูรินโญ เริ่มไม่มีความสุขจากการไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร “ราชันชุดขาว” ภายหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ล่าสุดเจ้าตัวออกมาร่อนจดหมายเปิดผนึกที่มีใจความว่า “คนที่ไม่รู้จักตัวผมสามารถจินตนาการ แต่งเรื่อง หรือเชื่อว่าผมอาจจะอำลาสโมสรในเร็วๆ นี้”

“ผมเชื่อว่าหลายคนรู้สึกประหลาดใจกับคุณภาพในการเล่นฟุตบอลที่ รีล มาดริด แสดงให้เห็นในช่วงเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล และมันก็เป็นข่าวที่น่าตกใจสำหรับคนเหล่านั้นว่าผมกำลังจะจากสโมสรไปซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ ผมมีประธานสโมสรที่เก่งและฉลาด รวมถึงมีความสัมพันธ์อันดีกับผมและยังมีผู้อำนวยการทั่วไปที่ทำงานเพื่อสโมสรตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้น แรงจูงใจและจิตวิญญาณความเป็นมาดริดของผมจึงน่าจะมีมากกว่าสาวกมาดริดิสตาตัวปลอม”

ขณะเดียวกัน สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ออกมายืนยันแล้วเมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าจะลงมือสอบสวนกรณีที่ มูรินโญ วัย 48 ปีเอานิ้วไปจิ้มตา ติโต บิลาโนบา ผู้ช่วยโค้ชบาร์เซโลนา ส่วน มาร์เซโล และ เมซุต โอซิล สองดาวเตะรีล มาดริด และ ดาบิด บียา ศูนย์หน้าเจ้าบุญทุ่มที่โดนใบแดงในจังหวะชุลมุนเดียวกันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะติดโทษแบนคนละ 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น