xs
xsm
sm
md
lg

รีลตีเจ๊าบาร์ซา 2-2 ซูเปอร์คัพ เลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี (กลาง) เลี้ยงแหวก เปเป และ ซามี เคดิรา ของมาดริด
ชาบี อลอนโซ กองกลาง รีล มาดริด ยิงประตูสำคัญช่วยต้นสังกัดตามตีเสมอ บาร์เซโลนา 2-2 คู่อริร่วมลีกแดนกระทิงดุ ในศึกฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์คัพ เลกแรก ที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา


ศึก "เอล กลาซิโก" ระหว่าง รีล มาดริด แชมป์โคปา เดลเรย์ กับ บาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกา ครั้งนี้ ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ฟาดแข้งกันเกือบครบ โดย "ราชันชุดขาว" ของกุนซือ โชเซ มูรินโญ มี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีสเป็นตัวชูโรงเหมือนเดิมรวมถึง เมซุต โอซิล และ คาริม เบนเซมา เป็นคู่หัวหอกแดนหน้า ขณะที่ เป๊บ กวาร์ดิโอลา โค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ส่ง อเล็กซิส ซานเซส ปีกตัวใหม่ลงมาวาดลวดลายกับ ลีโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์

มาดริด เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อยในนัดนี้จนทำประตูออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาที 13 แรกจาก โอซิล ขณะที่ บาร์เซโลนา ขาดความแน่นอนในการต่อบอลตามสไตล์ที่ถนัด อย่างไรก็ตามด้วยความสามารถเฉพาะตัวของ ดาบิด บียา และ เมสซี ก็ยิงคนละประตูในนาที 36 และ 45 ตามลำดับ แชมป์ลีกแดนกระทิงดุพลิกกลับมานำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

เจ้าถิ่นพยายามบุกอย่างหนักในช่วงต้นครึ่งหลัง กระทั่งตามตีเสมอสำเร็จในนาที 54 จากจังหวะเตะมุม เปเป เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนไหลย้อนมาให้ อลอนโซ สับไกยิงบนเส้นกรอบ 18 หลาผ่านมือ บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลนา ซุกก้นตาข่ายจนเสมอกัน 2-2 เมื่อจบเกม 90 นาที

บาร์เซโลนา เตรียมกลับไปเปิดสนามคัมป์ นู รับมือ มาดริด ในเกมเลกสอง คืนวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ และอาจส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงประเดิมสนามด้วยก็เป็นได้ หลังจากเพิ่งมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าทีมได้เซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีมาจาก อาร์เซนอล แล้ว
ซานเชซ (ขวา) วิ่งไล่บอลไปกับ มาร์เซโล
ดานี อัลเวส (ซ้าย) บี้กับ โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น