xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซากั๊กเสื้อเบอร์ 4 ให้ “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
“เดลีสตาร์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุ มีความมั่นใจจะกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส มาจาก อาร์เซนอล โดยกันเสื้อเบอร์ 4 รอมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมาสวมใส่

โดยเว็บไซต์ของ บาร์เซโลนา ที่แสดงชื่อและเบอร์เสื้อของผู้เล่นจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วเรียงตามลำดับ ปรากฏว่า ติอาโก มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ชื่ออยู่ระหว่างกลางของ เคราร์ด ปีเก เบอร์ 3 กับ คาร์เลส ปูโยล เบอร์ 5 กลับเป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวจาก 11 คนแรกที่ไม่มีเบอร์เสื้ออย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ แฟนบอล บาร์เซโลนา ยังไม่สามารถสั่งซื้อเสื้อของ ติอาโก ที่สกรีนหมายเลขอยู่บนเสื้อได้ด้วย ดังนั้น จึงเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า “เจ้าบุญทุ่ม” กันเสื้อเบอร์ 4 แก่ ฟาเบรกาส ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคม

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส วัย 24 ปี ซึ่งแสดงความต้องการชัดเจนที่จะกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง เคยยอมรับว่า มี เป๊บ กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา คนปัจจุบันเป็นขวัญใจ กระทั่งตนเองเลือกสวมเสื้อเบอร์ 4 ตามอย่าง กวาร์ดิโอลา

ฟาเบรกาส ยังคงเรียกความฟิตจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ที่กรุงลอนดอน ไม่ได้เดินทางกับเพื่อนร่วมทีม “เดอะกันเนอร์ส” ไปทัวร์เอเชีย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ก็ย้ำชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยกัปตันทีมคนเก่งออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น