xs
xsm
sm
md
lg

เป๊บยันบาร์ซาจ่อเซ็น "เชส" เต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
เป๊บ กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์คนเก่ง บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุ เผยการเจรจาเซ็นสัญญาคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส จาก อาร์เซนอล แห่งลีกเมืองผู้ดีเหลือเพียงแต่จัดการเรื่องเอกสารบางอย่างเท่านั้นดาวเตะทีมชาติสเปนก็จะได้ย้ายกลับมายังถิ่นคัมป์นู



เมื่อวานนี้ (12 ส.ค.) มีรายงานข่าวว่า บาร์เซโลนา บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล ในการคว้าตัว ฟาเบรกาส แล้ว โดยที่โฆษกของทีมแชมป์ยุโรปก็ยอมรับว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมอีกว่า มิดฟิลด์วัย 24 ปีจะเดินทางมาชมเกมที่ บาร์เซโลนา ลงเตะกับ รีล มาดริด ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ เลกแรกวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ด้วย แต่ภายหลังดูเหมือนว่า บาร์เซโลนา บอกให้ ฟาเบรกาส เลื่อนแผนเดินทางมายังประเทศสเปนก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างความไม่พอใจให้ อาร์เซนอล เนื่องจากการทำข้อตกลงยังไม่เสร็จสมบูรณ์

ล่าสุด กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่าการเจรจาคืบหน้าไปด้วยดีและคาดว่าจะเห็น ฟาเบรกาส มาสวมเสื้อ บาร์เซโลนา แน่นอน "เขายังไม่ได้อยู่ที่นี่ ตามข้อมูลที่เราได้รับจากสโมสร การเจรจาคืบหน้าไปมากแต่มันยังเหลือเอกสารบางอย่างที่ต้องจัดการ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่เขายังเป็นนักเตะของอาร์เซนอล มิเช่นนั้นผมก็จะยืนยันไปแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น