xs
xsm
sm
md
lg

ค่ายหนังดังเตรียมจับ "ดูแรนท์" ลงแผ่นฟิล์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา ดูแรนท์ เตรียมทำเป็นภาพยนตร์
"วอร์เนอร์ บราเธอร์ส" ค่ายหนังดังในสหรัฐอเมริกา เตรียมทำภาพยนตร์เรื่องราวชีวิตทั้งในและนอกสนามของ เควิน ดูแรนท์ สมอลล์ ฟอร์เวิร์ด ตัวเก่ง โอกลาโอมา ซิตี ธันเดอร์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซึ่งมีคิวเปิดกล้องกลางเดือนกันยายนนี้

ช่วงที่ NBA ประกาศล็อกเอาท์ห้ามทำกิจกรรมใดๆ ภายในลีก ทำให้บรรดาผู้เล่นสตาร์หลายรายพากันตระเวนเล่นบาสฯ ในแมตช์พิเศษต่างๆ โดย เควิน ดูแรนท์ ที่มีส่วนสำคัญนำ โอกลาโอมา ซิตี ธันเดอร์ ถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันตก เมื่อซีซันก่อน เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในรายการโปร-แอมที่นิวยอร์ก, แอลเอ และ วอชิงตัน

ล่าสุดแหล่งข่าวในแวดวง NBA ประโคมกระแส เควิน ดูแรนท์ ได้รับเกียรติสูงสุดจากค่ายหนัง "วอร์เนอร์ บราเธอร์ส" ในการนำเอาชีวิตการผจญภัยทั้งในและนอกสนามบาสฯ มาเผยแพร่ แม้ยังไม่มีการตั้งชื่อเรื่อง ทว่ามีการเปิดเผยแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเปิดกล้องกันในช่วงกลางเดือนหน้า

ส่วนข่าวคราวการโยกไปเล่นให้ เบซิคตัส ตามรอย เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดจ่าย นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ดูเหมือนฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ ยังจะไม่ตัดสินใจอะไรจนกว่าจะถึงวันที่ 1 ตุลาคม โดย ธันเดอร์ มีโปรแกรมลุยพรีซีซันกับ ยูทาห์ แจซซ์ วันที่ 12 ต.ค. และมีคิวเปิดฤดูกาลปกติทำศึกบิ๊กแมตช์กับ แอลเอ เลเกอร์ส วันที่ 1 พฤศจิกายน ทั้งนี้หากเจ้าของทีม (30 แฟรนไชส์) ไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" กับทางฟาก สหภาพผู้เล่น (NBPA) อาจส่งผลให้ล็อกเอาท์ยาว ซึ่งจะกระทบต่อโปรแกรมเรคกูลา ซีซัน อย่างเลี่ยงไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น