xs
xsm
sm
md
lg

โคลต์สทาบ "ฟาร์ฟ" เสริมงาน "แมนนิง" ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวฮือฮาอาจทาบ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กมาเสริมงาน หลังมีกระแส เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพอาจฟิตไม่ทันลงสนามช่วงเปิดซีซัน 2011/12 ต้นเดือนกันยายนนี้
แมนนิง-ฟาร์ฟ ร่วมงานกันกับโคลต์ส ?
ทุ่มค่าจ้าง 90 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.7 พันล้านบาท) ต่อสัญญายาว เพย์ตัน แมนนิง ออกไปอีก 5 ปี ทว่า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ส่อไม่สามารถใช้งานควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะทันเกมเปิดฤดูกาลที่ต้องบุกเยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ตามวัน-เวลาประเทศไทย หลังจาก แมนนิงผู้พี่ ยังต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดที่คอเมื่อช่วงปิดซีซัน

โดย แมนนิง ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยังต้องการลงสู่สนาม ตอนนี้กำลังทำงานของตัวเองอย่างหนักในการฟื้นฟูร่างกายช่วง 2 สัปดาห์จากนี้ จากนั้นผมค่อยบอกกับพวกคุณ (นักข่าว) ได้ถึงสถานภาพของผม ณ วันนั้น"

จากการส่อเสียสถิติชวดลงสนาม 227 เกมติดต่อกันของ แมนนิง ทำให้ โคลต์ส ต้องหาทางเลือกเอาไว้บ้าง เนื่องจากควอเตอร์แบ็กสำรองอย่าง แดน ออร์ลอฟสกี ยังไม่มีทีเด็ด ขณะที่ เคอร์ติส เพนเตอร์ ไม่พร้อมลงสนามเต็มตัว เช่นเดียวกับรุคกี้อย่าง ไมค์ ฮาร์ทลิน จึงมีกระแสว่า จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" ต้องบินไปที่แฮททีส์เบิร์ก บ้านเกิดของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ในมิสซิสซิปปี เพื่อถามถึงโอกาสที่จอมเก๋าวัย 41 ปี จะเปลี่ยนใจกลับมาสู่แวดวงคนชนคนเป็นฤดูกาลที่ 21

ด้าน คริส โพเลียน ผู้จัดการทั่วไปโคลต์ส ไม่ยอมตอบคำถามสื่อกับเรื่องที่ เออร์เซย์ โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าตอนนี้อยู่ที่ แฮททีส์เบิร์ก ทว่ากระแสดังกล่าวถูกหยิบยกมาพูดถึงมากทีเดียว เนื่องจากถึงแม้ ฟาร์ฟ จะประกาสรีไทร์ไปแล้ว แต่เขามักใช้เวลาว่างในการไปสอน (อเมริกัน) ฟุตบอล เด็กๆ ตามมหาวิทยาลัยในเซาเธิร์น มิสซิสซิปปี
กำลังโหลดความคิดเห็น