xs
xsm
sm
md
lg

"เคิร์ก" เล็งคว้าชัยสวิงไวกิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริส เคิร์ก ก้านเหล็กชาวสหรัฐฯ เล็งคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ รายการแรก ในศึก "ไวกิง คลาสสิก" หลังรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวในรอบที่สาม โดยเผยว่าจะพยายามรักษามาตราฐานเกมให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยให้สำเร็จ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการไวกิง คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 109 ล้านบาท) ที่สนามแอนนานเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,199 หลา พาร์ 72 ในเมืองเมดิสัน รัฐมิสซิสซิปปี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันต่อในรอบสอง และสาม หลังจากเจอฝนกระหน่ำทำให้นักกอล์ฟหลายคนยังแข่งไม่จบ อย่างไรก็ตามเมื่อแข่งขันครบ 3 รอบ ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำเป็นของ คริส เคิร์ก ซึ่งวันนี้ทำผลงานเก็บ 8 เบอร์ดี ไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว สกอร์รวมเป็น 18 อันเดอร์พาร์ นำอันดับ 2 อย่าง คัง ซังฮูน(เกาหลีใต้),ดีเจ ทราฮาน กับ จอร์จ แม็คนีล สองโปรชาวอเมริกัน และ ปีเตอร์ โลนาร์ด(ออสเตรเลีย) ผู้นำร่วมในรอบที่แล้ว 1 สโตรก

โดยสวิงวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "คงพูดได้ไม่เต็มปากว่าสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ นั้นได้มาง่ายๆ มันมีปัจจัยในเกมหลายอย่าง อทิ ลม และการจบสกอร์บนกรีนที่แน่นอน อย่างไรก็ดีเมื่อผมได้มายืนอยู่บนจุดสูงสุดของลีดเดอร์บอร์ด สิ่งเดียวที่ผมปรารถนาคือการคว้าชัยในศึกพีจีเอฯ ครั้งแรกให้ได้ หลังจากเคยคว้าแชมป์เนชันไวด์ ทัวร์ มาแล้ว 2 รายการ"

"ในรอบสุดท้ายผมหวังว่า จะรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้ดังเช่นในรอบที่ผ่านมา สำคัญที่การไดร์ฟลูกที่แน่นอน และรักษาไลน์การพัตต์บวกกับน้ำหนักให้ได้ นอกจากนั้นก็จำเป็นต้องรักษาสมาธิให้นิ่ง โดยจะหลุดแม้แต่หลุมเดียวไม่ได้" เคิร์ก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น