xs
xsm
sm
md
lg

"อาควิลานี" แย้มใกล้ซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี ใกล้ย้ายไปเล่นกับ มิลาน?
อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ส่วนเกินของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยกับสื่อแดนมะกะโรนีบ้านเกิดว่าตนใกล้จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา

หลังจากถูกปล่อยยืมตัวไปให้ ยูเวนตุส ใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาควิลานี ก็ต้องกลับมายังแอนฟิลด์อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่ากองกลางวัย 27 ปีจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม

ช่วงที่ผ่านมา อาควิลานี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ ฟิออเรนตินา แต่ทั้งสองทีมต้องการแค่ยืมตัวเนื่องจากสู้ค่าตัวไม่ไหว ขณะที่อดีตมิดฟิลด์โรมาอยากย้ายไปร่วมทีมแบบถาวรมากกว่า ดังนั้นจึงยังค้างเติ่งอยู่กับ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม มิลาน เริ่มหันมาให้ความสนใจ อาควิลานี หลังจากทีมไม่สามารถดึงตัว ริคคาร์โด มอนโตลิโว กองกลางจาก ฟิออเรนตินา มาร่วมทีมได้ และล่าสุด อาควิลานี เปิดเผยเองว่าตนใกล้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานซิโร

"ผมใกล้ย้ายไปเล่นกับ มิลาน" อาควิลานี กล่าวกับ กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของแดนมะกะโรนี

ทั้งนี้ต้องรอดูต่อไปว่าการย้ายทีมของ อาควิลานี ครั้งนี้เป็นแค่การยืมตัวเหมือนเดิมหรือ มิลาน ซื้อขาด ซึ่งถ้าหากเป็นกรณีหลัง ลิเวอร์พูล ก็จะได้ทุนคืนมาบ้างจากการที่ทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ซื้อมาจาก โรมา เมื่อปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น