xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล-เฟด"มั่น เค้นฟอร์มล่ายูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล พักเลียแผลก่อนลุยยูเอสฯ
ราฟาเอล นาดาล และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สองนักเทนนิสมือวางอันดับต้นของโลก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกตนจะสลัดความผิดหวังจากการตกรอบก่อนรองชนะเลิศในซินซี โอเพน กลับมาเค้นฟอร์มแกร่งอีกครั้ง ในศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีอย่าง ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ปลายเดือนสิงหาคมนี้



สองมือหวดชื่อดัง พลาดท่าเข้าชิงชัยกันในเทนนิสรายการ ซินซินเนติ โอเพน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง"เอล มาทาดอร์" ถูกมาร์ดี ฟิช หวดฟอร์มแรงของเจ้าถิ่นโค่นเอาชนะไปได้ 2-0 เซต ขณะที่ "เฟดเอ็กซ์" ผู้รั้งตำแหน่งแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เสียฟอร์มพ่ายต่อ โทมัส เบอร์ดิช มือ 9 ของโลกชาวเช็ก 2 เซตรวด เช่นเดียวกัน

โดย นาดาล ออกมายอมรับว่าฟอร์มการเล่นที่ผ่านมายังไม่ดีนัก แต่จากนี้จะขอปรับปรุงและพัฒนาฟอร์มของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยูเอส โอเพน ที่จะเปิดฉากในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยกล่าวว่า "สัปดาห์ที่แล้วผมเล่นได้ไม่ดี และเห็นได้ชัดว่าตัวเองยังเคลื่อนไหวได้ไม่สมบูรณ์เท่าที่ควร ดังนั้น สิ่งที่ผมต้องทำคือ ปรับปรุงการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม และพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่นิวยอร์ค"

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ในรายการดังกล่าว ก็ยังมั่นใจว่าฟอร์มหวดของตัวเองยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม และเชื่อว่าจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในสแลมยูเอสฯ "ผมคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดีที่ซินซินเนติ โดยเฉพาะแมทซ์ที่เล่นกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร และ เจมส์ เบลค นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของตัวเองยังดีอยู่ และเชื่อว่าจะรักษารูปแบบการเล่นที่ดีไว้ได้ต่อเนื่อง จนถึงการแข่งขันยูเอส โอเพน"
เฟดเอ็กซ์ เชื่อตัวเองยังฟอร์มดีเหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น