xs
xsm
sm
md
lg

"สไปร์ซซี่ ดิสก์" จัด "NBA 3 on 3" ในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด (SPICY DISC) จับมือ เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) และ บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการจัด "NBA 3-ON-3 THAILAND 2011 PRESENTED BY SINGHA DRINKING WATER" ขึ้นภายในวันที่ 10 -11 กันยายน 2554 ณ ลานเซ็นทรัล เวิลด์ เพื่อส่งเสริมเยาวชนไทยให้มีเวทีประชันกันในเชิงยัดห่วง
มัลลิน เตรียมเยือนไทยเดือนหน้า
โดยศึก "NBA 3-ON-3 THAILAND 2011 PRESENTED BY SINGHA DRINKING WATER" ฝ่ายจัดการแข่งขันมุ่งหวังส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาสนใจ และมีโอกาสได้ฝึกฝนทักษะการเล่นบาสเกตบอลให้สู่ระดับมาตรฐานสากล ซึ่งในการแข่งขันจะเปิดโอกาสให้เยาวชนทั้งชายและหญิงที่มีอายุตั้งแต่อายุ 11 ปี ขึ้นไป โดยแบ่งออกเป็นการแข่งขันสำหรับทีมชาย 5 รุ่นได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 13 15 17 19 ปี และแบบไม่จำกัดอายุ (Open Division) ส่วนการแข่งขันประเภททีมหญิงจะมีการแข่งขัน 2 รุ่น คือรุ่นอายุไม่เกิน 15 และ 19 ปี

ซึ่งการเปิดรับสมัครวันแรกจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2554 และจะสิ้นสุดการรับสมัครในวันที่ 6 กันยายน 2554 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลบางนา และเซ็นทรัล เวิลด์ โดยผู้สนใจสามารถติดตามและหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nba.com/3on3/Thailand และ www.facebook.com/nba

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงอีกมากมายให้ผู้เข้าแข่งขัน ผู้ชม ตลอดจนกองเชียร์ได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เต้นจากทีมแดนซ์สุดฮอต 6 สาว "ไมอามี ฮีท" อีกทั้งยังมีแมสคอตต์เจ้าหมีสุดซ่าอย่าง "กริซ" จากทีม "เมมฟิส กริซลีส์" ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่จะมาโชว์ลีลาแสลมดั้งค์ ให้แฟนๆ ต้องฮือฮากันทั้งสนาม รวมถึงเกมส์ชิงรางวัลของที่ระลึกต่างๆ จากทาง NBA อีกมากมาย ซึ่งฝ่ายจัดเปิดโอกาสให้แฟนๆ เข้ามามีส่วนร่วมได้อย่างเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ขณะเดียวกันครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก คริส มัลลิน สมาชิก "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา ดีกรีเหรียญทองบาร์เซโลนาเกมส์ อดีตการ์ด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เพิ่งได้รับเกียรติสูงสุดมีชื่อในหอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) ของ NBA มาร่วมฝึกทักษะบาสเกตบอลให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสและทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น