xs
xsm
sm
md
lg

Cobra Puma Golf พร้อมลุยตลาดสู่ความเป็นผู้นำอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


COBRA Golf พร้อมลุยตลาดอีกครั้งหลังร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญกับแบรนด์ PUMA รีแบรนดิ้งเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น COBRA PUMA พร้อมขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้วยการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด “Cobra S3 Series” ที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยี E9 และ Face Technology c Adjustable Flight Technology พร้อมดีไซน์สวยงามและแตกต่าง

โดย คุณธนายุส โฆสิตสกุล ผู้บริหาร COBRA PUMA และ บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว COBRA S3 Series ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Cobra S3 Driver, S3 Iron, S3 Max Iron, Iron Hybrid Set, S3 Pro Iron, S3 Fairway และ S3 Series สำหรับผู้หญิง พร้อมเปิดร้าน PUMA FLAGSHIP STORE แห่งแรกในเมืองไทย ณ สนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ ให้สื่อมวลชนและผู้สนใจได้ทดสอบอุปกรณ์ในไลน์ Cobra S3 ใหม่ นอกจากนี้ยังมีดารารับเชิญ เมย์-พิชนาฏ สาขากร และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ร่วมพูดคุยและร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ Live Mannequin

โดยสินค้าเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่สนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำในโซน สปอร์ตมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ (สาขาบางแคและงามวงศ์วาน) และโซนซูปเปอร์ สปอร์ต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท ทีเอเอฟเอฟ จำกัด โทร 02-645-1414-5
กำลังโหลดความคิดเห็น