xs
xsm
sm
md
lg

“กิรเดช-ชอย” นำร่วมกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิรเดช อภิบาลรัตน์
ชอย จิน โฮ โปรเกาหลี เล่นครบ 36 หลุมเข้ามาอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 ทำให้สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พารร์ 135 ขึ้นนำร่วมกับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่จบรอบสองไปเมื่อวานนี้

ความคืบหน้าล่าสุดของการแข่งขันกอล์ฟ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ในช่วงเช้าวันนี้ (13 ส.ค.) มีนักกอล์ฟ 35 คน ที่เล่นไม่จบรองสองเนื่องจากฝนตกฟ้าคะนอง ทำให้ต้องมาทำการแข่งขันต่อให้ครบ 36 หลุมในช่วงเช้า ผลปรากฎว่า ชอย จิน โฮ โปรอันดับ 9 วันเอเชีย หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ 67 รวมสองรอบมี 9 อันเดอร์พาร์ 135 ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงร่วมกับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่เล่นครบ 36 หลุมไปก่อนหน้านี้ โดยมี อาชุน วู โปรจากจีน ตามหลังอยู่เพียงสโตรคเดียว

ทางด้านโปรแถวหน้าของไทย ถาวร วิรัตน์จันทร์ ประหยัด มากแสง ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และภาณุพล พิทยารัฐ เกาะกลุ่มตามมาที่อันดับ 4 ร่วมกับ แอชลีย์ ฮอลล์ โปรชาวออสเตรเลียน ไมเคิล เฮนรี่ สวิงออซซี่ ฮัน เรน โปรจากจีน และไรอัน ฮัลเลอร์ ผู้นำวันแรกจากออสเตรเลียที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137
ชอย จิน โฮ
ส่วน ธงชัย ใจดี พรหม มีสวัสดิ์ ธันยากร ครองผา และสมปราชญ์ รัตนสุวรรณ นักกอล์ฟโครงการพัฒนาทีมชาติชุดซีเกมส์ นักกอล์ฟสมัครเล่นหนึ่งเดียวที่ผ่านเข้ารอบ ตามมาที่อันดับ 12 ร่วมด้วยสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138

การแข่งขันกอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ครั้งที่ 42 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในปีนี้ เป็นการแข่งขันรายการที่ 8 ประจำฤดูกาลของวันเอเชีย ทั้งนี้หลังจบรอบสองได้ตัดตัวผู้เล่นเข้าไปเล่นรอบสามที่สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 142 โดยมีนักกอล์ฟไทยผ่านรอบตัดตัวรวม 17 คน เป็นโปร 16 คน และนักกอล์ฟสมัครเล่นอีก 1 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น