xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบปัดข่าวปืนสนดึง"แซมบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส แซมบา
สตีฟ คีน กุนซือของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกมาปฏิเสธข่าวอาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คริส แซมบา กองหลังของทีมไปร่วมทัพฤดูกาลหน้า พร้อมหวังจะเก็บแข้งคนสำคัญไว้กับทีมต่อไป หลังเสีย ฟิล โจนส์ ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วก่อนหน้า

กองหลังวัย 27 ปี ตกเป็นที่หมายปองของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม สตีฟ คีน นายใหญ่ของ "กุหลาบไฟ" ก็ออกมาปัดข่าวลือที่ว่ามีทีมยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาแล้วก่อนหน้า และไม่ต้องการขายแซมบาออกไป โดยกล่าวว่า "เราได้ยินข่าวลือเรื่องการซื้อขายตัวแซมบาเกิดขึ้นทุกสัปดาห์ แต่จนขณะนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดๆทั้งสิ้น"

"พวกเรารู้ดีว่าหากเสียใครไปสักคน มันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากสำหรับทีม ทั้งนี้ พวกเราหวังว่าการซื้อขายจะไม่เกิดขึ้น คริสกำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี อีกไม่นาน และเรายืนยันได้เลยว่า คริสมีความสุขดีที่ได้อยู่กับเราที่นี่" คีน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มีคิวประเดิมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สัปดาห์แรก ด้วยการเปิดสนามอีวูด พาร์ค รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น