xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชผีดิบฉุน! แบน"มูตู"ตลอดชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูตู โดนแบนห้ามเล่นทีมชาติตลอดชีวิต
วิคเตอร์ พิตัวคา กุนซือทีมชาติโรมาเนีย สั่งแบน อาเดรียน มูตู และ กาเบรียล ทามาส จากการเล่นทีมชาติตลอดชีวิต หลังสองแข้งฝ่าฝืนกฏไปแอบก๊งเหล้าก่อนเล่นเกมกระชับมิตรกับ ซาน มาริโน เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา

โรมาเนีย ลงเล่นเกมกระชับมิตรทีมชาติ ด้วยการบุกไปเยือน ซาน มาริโน เมื่อคืนวันพุธที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจบลงด้วยชัยชนะของขุนพลผีดิบ เหนือเจ้าบ้าน 1-0 จากประตูชัยของโอวิดู เฮเรีย

อย่างไรก็ตาม หลังจบการแข่งขัน วิคเตอร์ พิตัวคา กุนซือโรมาเนีย ถึงกับฉุนจัด เมื่อทราบข่าวว่าลูกทีมอย่าง อาเดรียน มูตู กองหน้าของเซเซนา และ กาเบรียล ทามาส ผู้เล่นของเวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ฝ่าฝืนข้อห้ามด้วยการดื่มเครื่องดื่มแอล์กฮอลล์ก่อนลงเล่นทีมชาติ เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ พิตัวคาเป็นอย่างมาก จึงสั่งลงโทษนักเตะทั้งคู่ ด้วยการแบนจากการเล่นทีมชาติตลอดชีวิต

โดยโค้ชทีมผีดิบ กล่าวว่า "พวกเขาถูกปลดออกจากการติดทีมชาติตลอดชีวิต ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายก็ตาม แต่กฏก็ต้องเป็นกฏ ซึ่งพวกเขาควรจะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีด้วยซ้ำ" ขณะเดียวกัน มูตูเองก็ยอมรับการตัดสินใจของโค้ชแบบไม่ปริปากบ่น และรับโทษแบนตลอดชีพแต่โดยดี

สำหรับมูตู มักมีปัญหาเช่นนี้บ่อยครั้ง นับตั้งแต่โดนเชลซี ตรวจพบว่าเสพโคเคนในปี 2004 ก่อนโดนเขี่ยพ้นทีมไป ต่อมาในปี 2010 ก็โดนฟิออเรนตินา ต้นสังกัดในเวลานั้น สั่งแบนห้ามลงสนามอีก 9 เดือน หลังไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้น,ก่อปัญหาทะเลาะวิวาทในบาร์ รวมถึงมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมระหว่างซ้อม จนโดนปล่อยตัวไปอยู่กับเซเซนา ในที่สุด
ทามาส(ซ้าย) โดนกับเขาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น