xs
xsm
sm
md
lg

"นากาโตโมะ" รับสุดดีใจหลังซบ "งูใหญ่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูโตะ นากาโตโมะ
"ทีมงูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดึง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊คซ้ายของทีมเซเซนา และทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ด้านแข้งยุ่นรับสุดดีใจที่ได้ร่วมทีมใหญ่ ลั่นจะทำผลงานให้ดีที่สุด หลังโชว์ฟอร์มเด่นในฟุตบอลเอเชียน คัพ ที่กาตาร์

นากาโตโมะได้ย้ายจากเซเซนา เข้ามาร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยที่ทีมงูใหญ่ได้ส่ง ดาวิเด ซานตอล แบ๊คขวาดาวรุ่งของอิตาลีให้กับเซเซนา เป็นข้อแลกเปลี่ยน

ทั้งนี้ นากาโตโมะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เข้ามาร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ทีมแชมป์ระดับโลก ตอนนี้ผมต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถลงเล่นเกมระดับใหญ่ๆได้ สำหรับผมนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่กับทีมแล้ว ผมจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่ผมทำได้"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนากาโตโมะว่ารู้สึกอย่างไรที่เป็นนักเตะญี่ปุ่นคนแรกในสังกัดทีมงูใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมภาคภูมิใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ผมอยากจะใส่ชุดแข่งสีน้ำเงิน-ดำ ของเหล่าเนราซซูรี เต็มแก่แล้ว"

ยูโตะ นากาโตโมะ เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ภายใต้การคุมทีมของทาเคชิ โอกาดะ และเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติชุดคว้าแชมป์ฟุตบอล เอเชียนคัพ 2011 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกด้วย หลังจากที่ญี่ปุ่นเอาชนะ ออสเตรเลีย ไปได้ 1-0 ทำให้ญี่ปุ่นคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ
กับทีมชาติญี่ปุ่น ชุดแชมป์เอเชีย
กลับกัน ซานตอล ต้องย้ายไปเล่นกับเซเซนาแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น