xs
xsm
sm
md
lg

พาร์ดิวเชื่อ "โอแบร์กต็อง"เขย่าพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน พาร์ดิว เปิดตัว กาเบรียล โอแบร์กต็อง เป็นหอกหน้าใหม่ของสาลิกา
อลัน พาร์ดิว กุนซือของ "สาลิกา"นิวคาสเซิล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า กาเบรียล โอแบร์กต็อง แข้งใหม่ของทีมที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำโชว์ฝีเท้าเขย่าลีกพรีเมียร์ชิป ของอังกฤษ ได้อย่างแน่นอน หลังย้ายซบถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยค่าตัว 3.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 162.5 ล้านบาท)

หอกหน้าวัย 22 ปี กลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ย้ายมาร่วมทีมนิวคาสเซิลฯ หลังหมดอนาคตกับ "ผีแดง" พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้ง 5 ปี ในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค และเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งโอแบร์กต็อง จะประเดิมนัดแรกด้วยการเฝ้าบ้านเจอกับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 13 ส.ค. นี้

โดย อลัน พาร์ดิว กุนซือของเหล่า "เดอะ แม็กพายส์" กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรถึงนักเตะหน้าใหม่ว่า "กาเบรียลเป็นนักเตะที่ผมจับตามองมาตั้งแต่ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะฝีเท้าดี และเต็มไปด้วยเทคนิกที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างความสั่นสะเทือนในพรีเมียร์ลีก"

"ผมติดต่อกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงโอกาสในการดึงตัวกาเบรียลมาที่นิวคาสเซิลตั้งแต่ก่อนช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่งเราเสีย เวนย์ เราท์เล็ดจ์ ให้กับสวอนซีไป เราถึงได้ตัวเขามาในที่สุด ผมเชื่อว่าเขาจะมีปีที่ยอดเยี่ยมและจะได้ในสิ่งที่ต้องการกับสโมสรแห่งนี้ และมั่นใจมากว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเรา" พาร์ดิว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น